Apple ngăn người dùng thay thế màn hình không chính hãng

Apple ngăn người dùng thay thế màn hình không chính hãng

Apple ngăn người dùng thay thế màn hình không chính hãng

Theo 9to5mac, Apple vừa công bố một tài liệu trên trang chủ với nhiều chi tiết hơn về việc thay thế các bộ phận iPhone thông qua sửa chữa từ bên thứ ba.

Cụ thể hơn, bài viết đề cập rằng iPhone 11 và iPhone 11 Pro mới có thể nhận dạng màn hình không chính hãng, giống như các phiên bản cũ hơn có thể xác định được pin thay thế.

Theo công ty, màn hình iPhone được thiết kế, thử nghiệm và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Apple cung cấp chức năng và phản ứng phù hợp cho mọi khía cạnh, như độ sáng, độ chính xác màu, True Tone, Night Shift và Haptic Touch.

Apple khẳng định rằng màn hình không được chứng nhận có thể có một số vấn đề, bao gồm hiệu suất đa chạm bị giảm, hiệu chỉnh màu không chính xác và thậm chí còn hao pin hơn.

Bắt đầu từ iOS 13.1, chủ sở hữu iPhone 11 sẽ thấy cảnh báo nếu họ đang sử dụng thiết bị có màn hình không chính hãng. Thông báo này sẽ luôn được iPhone hiển thị trong Cài đặt > Chung > Giới thiệu (Settings > General > About).

Ngoài việc hiện ra tin nhắn trên, Apple cũng sẽ cập nhật thông tin chiếc iPhone đó lên trang chủ, lưu trữ các thông tin từ những chiếc iPhone sửa chữa màn hình không chính hãng để hỗ trợ tu chỉnh trong tương lai.

Công ty khuyên người dùng nên thay thế màn hình iPhone tại các cửa hàng Apple chính hãng để tránh gặp trường hợp này.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận