Apple phát hành 4 bản cập nhật iOS 11 chỉ trong 1 tháng

Apple phát hành 4 bản cập nhật iOS 11 chỉ trong 1 tháng

Apple phát hành 4 bản cập nhật iOS 11 chỉ trong 1 tháng

iOS 11.0.3 vừa chính thức trình làng hôm 11/10, dường như phục vụ mục đích chính là khắc phục một số lỗi đang ảnh hưởng đến các người dùng iPhone 6s, iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Bản cập nhật hệ điều hành mới nhất này có tổng dung lượng là 276MB. Bạn có thể cài đặt nó trên thiết bị iOS của mình bằng cách vào Settings (Cài đặt, tùy theo ngôn ngữ bạn sử dụng) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm).

Apple đã ra mắt iOS 11 vào ngày 19/9. Kể từ đó, chỉ trong vòng 4 tuần, hãng đã liên tiếp phát hành các bản cập nhật hệ điều hành mới này gồm iOS 11.0.1, iOS 11.0.2, iOS 11.0.3 và bản thử nghiệm (beta) iOS 11.1.0. Lí do cho sự xuất hiện của bản cập nhật cuối cùng trong số này là để bổ sung các biểu tượng cảm xúc (emoji) mới cho bộ sưu tập hiện có của Táo khuyết.

Theo đại gia công nghệ mới, các thay đổi chủ yếu trong bản cập nhật iOS 11.0.3 gồm: khắc phục trục trặc về phản hồi cảm ứng và âm thanh ở một số thiết bị iPhone 7 và iPhone 7 Plus và giải quyết vấn đề "đơ" cảm ứng ở màn hình của một số máy iPhone 6s vì chúng không được bảo trì bằng các bộ phận Apple chính hãng.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận