Apple sẽ bán các phiên bản giá rẻ của iPhone X

Apple sẽ bán các phiên bản giá rẻ của iPhone X

Apple sẽ bán các phiên bản giá rẻ của iPhone X

Theo một bài báo vừa được đăng tải trên báo EconomicDaily của Trung Quốc, Apple sẽ sử dụng một số công nghệ đang triển khai ở mẫu điện thoại flagship 2017 cho các mẫu iPhone giá cả phải chăng hơn vào năm tới. Các phiên bản giá rẻ trong tương lai của iPhone X được đồn sẽ có tên mã là Lisbon và Hàng Châu.

Báo Trung Quốc cho biết, Táo khuyết đặc biệt quan tâm đến thị phần ở đại lục. Đại gia công nghệ Mỹ tin rằng, việc ứng dụng nhiều tính năng của iPhone X trên một mẫu máy giá rẻ hơn có thể giúp hãng giành lại thị phần ở Trung Quốc.

Macotakara, một trang tin khác của Nhật dự đoán, phiên bản rẻ hơn của iPhone X sẽ có giá thấp hơn bản gốc 10.000 Yen (tương đương 90 USD). Đáng chú ý, các smartphone 2018 của Apple dự kiến đều được trang bị màn hình OLED và camera TrueDepth. Công nghệ nhận diện mặt Face ID cũng sẽ thay thế hoàn toàn tính năng nhận diện vân tay Touch ID ở mọi mẫu iPhone 2018.

Dù Apple đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trước các hãng sản xuất Trung Quốc như Huawei và Oppo ngay tại thị trường đông dân nhất thế giới này, iPhone giành thêm được 4,3% thị phần tại Trung Quốc trong 3 tháng gần đây, kết thúc vào tháng 8 vừa qua. Tổng thị phần smartphone của Apple tại Trung Quốc hiện chỉ đạt 17,7%, kém xa mức 31% của Huawei trong cùng kỳ.

Trung Quốc hiện vẫn là thị trường smartphone lớn nhất thế giới. Song, mức giá khởi điểm tới 999 USD cho phiên bản iPhone X bộ nhớ thấp nhất 64GB chắc chắn sẽ ngăn cản nhiều khách hàng Trung Quốc mua mẫu máy này.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận