Apple sẽ ra mắt phiên bản AirPod chống ồn, chống nước vào năm tới?

Apple sẽ ra mắt phiên bản AirPod chống ồn, chống nước vào năm tới?

Apple sẽ ra mắt phiên bản AirPod chống ồn, chống nước vào năm tới?

Nhưng tạm thời gạt chuyện doanh số sang một bên bởi vì sắp tới cả hai sản phẩm này sẽ đều nhận được nhiều nâng cấp đáng kể từ Apple.

Phiên bản mới nhất của chiếc AirPod không có nhiều thay đổi so với sản phẩm đi trước. Apple đã cải thiện về thời lượng pin, thêm vào tính năng gọi trợ lí ảo Siri bằng giọng nói, người dùng cũng có thể bỏ ra thêm 40 USD để mua thêm một case đựng có thể sạc không dây của cặp tai nghe này. Nhưng nếu so sánh với các sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm này gần đây thì nó không hề hơn các mẫu tai nghe true wireless khác về mặt pin, chống nước, thậm chí mẫu tai nghe Sony WF-1000XM3 còn được trang bị tính năng khử ồn chủ động. Và để đáp lại những áp lực này, Apple đang có kế hoạch cho ra mắt một phiên bản AirPod có chống ồn và chống nước. Tất nhiên là giá thành của mẫu tai nghe này sẽ đắt hơn các phiên bản cũ, nhưng hơn bao nhiêu thì hiện vẫn chưa có thông tin gì.

Bên cạnh đó, chiếc loa HomePod đáng thất vọng của Apple cũng sẽ nhận được một số điều chỉnh mới, đồng thời nó sẽ có mức giá rẻ hơn. Apple sẽ cắt giảm từ bảy loa hiện có trên HomePod xuống còn hai loa, và khó có thể nói trước được việc cắt giảm này sẽ mang tới những thay đổi gì tới khả năng phát âm thanh 360 độ của chiếc loa này nhưng chắc chắn rằng chất lượng âm thanh của phiên bản mới này sẽ không hề tương đồng với các sản phẩm cũ.

Hiện tại Apple đang để giá 299 USD cho chiếc HomePod, thấp hơn 50 USD so với mức giá ở thời điểm ra mắt. Còn kình địch của dòng sản phẩm này đang là chiếc loa Sonos One, hiện đang được bán với mức giá chỉ 199 USD, song mẫu loa này lại có thể tương thích với cả trợ lí ảo của Amazon lẫn Google, đồng thời nó có thể sử dụng nhiều loại dịch vụ âm nhạc khác nhau từ Apple Music, Spotify đến Google Play và Amazon Music.

Nếu chiếc HomePod được bán ra với giá chỉ 199 USD, có lẽ nó sẽ được nhiều người mua hơn, nhưng đây là mức giá mà ít người tin rằng Apple có thể đặt cho sản phẩm của mình. Rất có thể công ty này sẽ giới thiệu mẫu loa mới này như một dòng HomePod riêng, có thể là HomePod Mini chẳng hạn, thay vì loại bỏ hoàn toàn dòng HomePod hiện tại. Cách tiếp cận đa phân khúc này chính là thứ đã khiến sản phẩm loa thông minh của Amazon và Google gặt hái được không ít thành công.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận