Apple sẽ tích hợp gọi nhóm cho FaceTime trên iOS

Apple sẽ tích hợp gọi nhóm cho FaceTime trên iOS

FaceTime trên iOSđang tỏ ra khá yếu thế trước các ứng dụng gọi điện khác như Skype hay Hangouts, Facebook Messenger. Kể từ khi ra mắt năm 2010, FaceTime vẫn chỉ cho phép bạn gọi điện cho 1 người duy nhất, dù hiệu năng của vi xử lý và băng thông mạng hiện nay đã thoải mái để đảm bảo việc gọi nhóm có thể diễn ra mượt mà.

Tuy nhiên, điều này có thể sẽ thay đổi trong iOS 11. Theo nguồn tin từ trang The Verifier đến từ Israel, gọi video nhóm sẽ được Apple tích hợp trong FaceTime của iOS 11. Người dùng có thể khởi tạo gọi video FaceTimevới tối đa 5 người trong 1 cuộc gọi. iOS 11 dự kiến sẽ ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6 năm nay, tại hội nghị WWDC 2017 của Apple dành cho lập trình viên. Bản beta của iOS 11 sẽ ra mắt tại sự kiện này nhằm giúp giới lập trình viên xây dựng, phát triển các ứng dụng cho những tính năng mà Apple hỗ trợ. Apple thường phát hành phiên bản chính thức của iOS mới cho người dùng cuối vào mùa thu cùng năm.

Có thể nói, sự bổ sung trên - nếu có - cũngkhông có nhiều ý nghĩa nếu như bạn đã quen với Skype hay Facebook Messenger. Tuy nhiên, với những người thường xuyên sử dụng FaceTime để chat với bạn bè, người thân cùng dùng iOS, đây sẽ là tính năng mà họ rất chờ đợi.

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận