Apple thú nhận lỗi kết nối mạng ở Apple Watch 3

Apple thú nhận lỗi kết nối mạng ở Apple Watch 3

Apple thú nhận lỗi kết nối mạng ở Apple Watch 3

Theo đại gia công nghệ Mỹ, khi Apple Watch 3 cố gắng hòa vào các hệ thống wi-fi chưa xác thực và không cho kết nối, đồng hồ sẽ bị chặn kết nối với nhà mạng viễn thông. Hãng đang xem xét sửa lỗi này thông qua một bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Tờ Wall Street Journal đưa tin, các mẫu Apple Watch 3 báo nhận được, sử dụng mạng AT&T và T-Mobile đều gặp phải tình trạng gián đoạn cuộc gọi. Trong đó, mẫu kết nối mạng AT&T còn gặp phải các trục trặc liên quan đến Siri.

Apple đã trang bị cho Apple Watch 3 khả năng thu nhận và truyền dẫn sóng vô tuyến LTE cùng một thẻ eSIM. Thông qua kết nối wi-fi hoặc nhà mạng, mẫu đồng hồ thông minh này có thể nhận và thực hiện các cuộc gọi, kích hoạt Siri, gửi tin nhắn và kết nối Internet mà không cần phải kết đôi với iPhone như các thiết bị tiền nhiệm.

Các chuyên gia cũng phát hiện một nhược điểm khác của Apple Watch 3: Do thiết kế, thời lượng pin của máy sẽ giảm xuống chỉ còn 1 giờ sử dụng đàm thoại 4G LTE trực tiếp. Tuy nhiên, nếu kết đôi với iPhone, thời gian thoại sẽ tăng lên tới 3 giờ.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận