Apple vẫn không dùng chip Qualcomm thay Intel trên iPhone 2018

Apple vẫn không dùng chip Qualcomm thay Intel trên iPhone 2018

Apple vẫn không dùng chip Qualcomm thay Intel trên iPhone 2018

Theo CNET, Qualcomm sẽ không còn là nhà sản xuất chip cho iPhone 2018. Thông tin này dựa trên phát ngôn của Geogre Davis - Giám đốc tài chính Qualcomm. “Chúng tôi tin rằng Apple dự định dùng moderm của đối thủ cạnh tranh với chúng tôi và không dùng sản phẩm của Qualcomm trên iPhone 2018 nữa”, ông Geogre Davis nói.

Theo Cristiano Amon, người đứng đầu bộ phận chip của Qualcomm, việc ngưng hợp tác không đồng nghĩa rằng Qualcomm và Apple sẽ quay lưng với nhau mãi mãi. Qualcomm vẫn có thể là một nhà cung ứng cho Apple trong tương lai.

Vài năm qua, Apple đã sử dụng moderm của cả Qualcomm và Intel trên các sản phẩm của mình. Thực tế cho thấy những thiết bị sử dụng moderm Qualcomm có tín hiệu và tốc độ LTE tốt hơn. Với nhà mạng T-Mobile của Mỹ, Qualcomm nhanh hơn Intel 53%, con số đó là 40% với một nhà mạng khác là AT&T.

CNET cũng cho biết, tuy Qualcomm không nói cụ thể “đối thủ cạnh tranh” là ai nhưng mọi người đều biết rằng, đó không phải ai khác ngoài Intel. Trang mạng này đang thắc mắc liệu Intel có thể đáp ứng nhu cầu khổng lồ từ Apple hay không, hay Táo khuyết sẽ phải tìm đến một nhà sản xuất khác trong trường hợp thiếu hụt.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận