Apple vừa xác nhận iPhone 12 không có "tai thỏ"?

Apple vừa xác nhận iPhone 12 không có "tai thỏ"?

Apple vừa xác nhận iPhone 12 không có tai thỏ?

Theo ghi nhận đầu tiên của Ben Geskin, Apple đã để lộ chiếc iPhone không có "tai thỏ" trên trang web của mình.

Trên trang web Apple Store, hình ảnh các sản phẩm chính thức của chiếc ba lô Incase ICON Lite BackPack II cho thấy một chiếc iPad và iPhone không có "tai thỏ".

Trước đó, đã có báo cáo cho rằng, iPhone 2020 sẽ vẫn có "tai thỏ" được thu gọn. Nhưng iPhone 2021, Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn "tai thỏ" và cổng sạc.

Hình ảnh trên trang web Apple Store không có nghĩa là Apple đã để lộ sản phẩm mới. Nhiều khả năng công ty sản xuất ba lô đã nhầm lẫn với việc đưa ra hình ảnh iPhone này mà thôi.

Theo các tin đồn, iPhone 2021 sẽ dùng thiết kế góc cạnh kiểu như iPhone 4. Người dùng hi vọng với thiết kế mới, Apple cũng đồng thời loại bỏ "tai thỏ". Trong khi hình ảnh từ danh sách các sản phẩm Apple trên ba lô Incase là chiếc iPhone có khung bo tròn.

Dù sao thì người dùng vẫn trông đợi một chiếc iPhone mới toàn màn hình mặt trước để xem phim cũng như các hoạt động phát trực tuyến,...

Các nguồn tin rò rỉ cũng cho rằng, Apple có kế hoạch loại bỏ "tai thỏ" với việc di chuyển công nghệ Face ID sang viền trên của màn hình. Camera selfie cũng di chuyển sang viền hoặc ẩn dưới màn hình. Các iFan có lý do để chờ đợi.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận