Bà Tân Vlog cử hẳn người để đuổi ruồi nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn về con ruồi 'bơi' trong nồi thạch ở clip mới

Bà Tân Vlog cử hẳn người để đuổi ruồi nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn về con ruồi 'bơi' trong nồi thạch ở clip mới

Sau khi đã nhận được rất nhiều lời góp ý từ phía người xem về các vấn đề vệ sinh khi làm đồ ăn trong clip, việc gọi sai tên nguyên liệu, để móng tay bẩn làm đồ ăn..., có vẻ như Bà Tân Vlog đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm. Các vlog của bà cũng nhờ đó mà ngày một chỉn chu hơn.

Tuy nhiên, cho dù đã rất cố gắng cải thiện cách thực hiện các món ăn của mình, bà Tân vẫn không tránh khỏi sự xuất hiện của các "vị khách không mời mà đến".

Điển hình, một số clip của bà Tân bị cư dân mạng phản ánh là rất mất vệ sinh do có nhiều ruồi đậu vào đồ ăn. Tiếp nhận những điều này, bà thực hiện đuổi ruồi bằng cách cử một người dùng quạt nan để xua.

Trong clip mới nhất cũng vậy, bà lại tiếp tục có thêm một người hỗ trợ bên cạnh dùng quạt để đuổi ruồi. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của một "vị khách" nào đó giống như ruồi đang "bơi" trong nồi thạch ở công đoạn bà làm thạch cốt dừa.

Bà Tân Vlog cử hẳn người để đuổi ruồi nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn về con ruồi bơi trong nồi thạch ở clip mới - Ảnh 1.

Bà Tân tự cầm quạt xua ruồi.

Bà Tân Vlog cử hẳn người để đuổi ruồi nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn về con ruồi bơi trong nồi thạch ở clip mới - Ảnh 2.

Rồi còn cử cả một người khác ở bên ngoài quạt đuổi ruồi, tránh để ruồi đậu vào bát xoài.

Bà Tân Vlog cử hẳn người để đuổi ruồi nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn về con ruồi bơi trong nồi thạch ở clip mới - Ảnh 3.

Tuy nhiên, khán giả tinh mắt vẫn phát hiện ra có "vật thể lạ" trong nồi thạch cốt dừa của bà Tân.

Bà Tân Vlog cử hẳn người để đuổi ruồi nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn về con ruồi bơi trong nồi thạch ở clip mới - Ảnh 4.

Theo vòng khuấy của chiếc phới, vật thể lại gần phía máy quay...

Bà Tân Vlog cử hẳn người để đuổi ruồi nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn về con ruồi bơi trong nồi thạch ở clip mới - Ảnh 5.

Hình dáng rất giống với một chú ruồi.

Tuy hiện tại, chưa thể chắc chắn rằng "vị khách không mời" này có thật sự là một con ruồi hay không, nhưng sự xuất hiện của vật thể lạ trong nồi thạch cũng khiến cho người xem cảm thấy hơi lo lắng cho chất lượng đồ ăn. Dù sao, ai cũng hi vọng rằng, sau những góp ý lần này, clip của bà Tân sẽ càng chỉn chu hơn nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận