Báo Tuổi Trẻ ra mắt chuyên trang Công nghệ và tổ chức Ngày Công nghệ lần 1

Báo Tuổi Trẻ ra mắt chuyên trang Công nghệ và tổ chức Ngày Công nghệ lần 1

Báo Tuổi Trẻ ra mắt chuyên trang Công nghệ và tổ chức Ngày Công nghệ lần 1

Ngày công nghệ Tuổi Trẻ lần đầu tiên được tổ chức với chủ đề: “Công nghệ cho mọi người” kết hợp giữa hội thảo và trình diễn công nghệ mới. Đây sẽ là sân chơi mới hấp dẫn cho những người đam mê công nghệ. Tại đây, các cá nhân, đơn vị tham gia có thể cùng thảo luận về xu hướng công nghệ tương lai, sự tác động của công nghệ đến đời sống người Việt, vai trò của truyền thông công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, câu chuyện công nghệ vị nhân sinh.

Ở sự kiện này các hãng công nghệ hàng đầu đồng hành cùng Tuổi Trẻ cũng sẽ trình diễn những công nghệ ưu việt của họ như Vietcombank với thanh toán trực tuyến, VNG và Schneider Electric với IoT với đô thị thông minh và kiến trúc IoT trong tòa nhà thông minh, HP và Nokia với những sản phẩm máy tính, điện thoại mới nhất, ĐHQG TP.HCM với những nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo, Fado với hành trình mua sắm xuyên biên giới, P.A Việt Nam với ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản trị kinh doanh trực tuyến. Đây là cơ hội cho mọi người cùng tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới, tìm hiểu các xu hướng công nghệ trong tương lai…

Báo Tuổi Trẻ ra mắt chuyên trang Công nghệ và tổ chức Ngày Công nghệ lần 1

Đặc biệt, tại Ngày công nghệ Tuổi Trẻ, báo Tuổi Trẻ cũng đã chính thức ra mắt chuyên trang Công nghệ tại địa chỉ http://congnghe.tuoitre.vn là nơi cập nhật những thông tin mới nhất của đời sống công nghệ trong và ngoài nước, xu hướng công nghệ mới trên thế giới, thành tựu mới của các hãng công nghệ.

Để đáp ứng nhu cầu bạn đọc, Tuổi Trẻ đã đầu tư tái cấu trúc lại nội dung, phương pháp quản trị, phương án tiếp cận bạn đọc, phương án khai thác chuyên trang Nhịp Sống số với mục tiêu trở thành chuyên trang về công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Với mục tiêu đó, sau gần một năm chuẩn bị về hạ tầng, xây dựng lại chuyên trang, đổi tên chuyên trang thành “CÔNG NGHỆ”, đây là đợt cải tiến lớn nhất của chuyên trang kể từ khi Tuổi Trẻ Online ra mắt lần đầu tiên.

Báo Tuổi Trẻ ra mắt chuyên trang Công nghệ và tổ chức Ngày Công nghệ lần 1

Ông Đỗ Văn Dũng, Phó Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ phát biểu: Là một cơ quan truyền thông đa phương tiện, Báo Tuổi Trẻ nhận thức rõ tầm quan trọng của công nghệ và vai trò của truyền thông công nghệ cho người dùng. Chúng tôi cho rằng bên cạnh việc phản ánh hơi thở cuộc sống công nghệ, Tuổi Trẻ cần làm tốt vai trò định hướng thông tin bằng việc cập nhật những xu hướng công nghệ tương lai đến từng người dân để mọi người cùng được trang bị đủ kiến thức công nghệ sẵn sàng bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Đó cũng là lý do hôm nay, chúng tôi tổ chức Ngày công nghệ Tuổi Trẻ và chính thức ra mắt chuyên trang Công nghệ tại địa chỉ https//congnghe.tuoitre.vn.

Thông qua chuyên trang này chúng tôi mong muốn các hãng công nghệ truyền tải cho người dùng, bạn đọc Báo Tuổi Trẻ những trải nghiệm tốt nhất, hữu ích nhất về các ứng dụng sản phẩm dịch vụ phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Ngày công nghệ Tuổi Trẻ và chuyên trang công nghệ là những hoạt động kỷ niệm sinh nhật thứ 14 của Tuổi Trẻ Online.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận