Bitcoin tăng vọt lên 5.000 USD

Bitcoin tăng vọt lên 5.000 USD

Bitcoin tăng vọt lên 5.000 USD

Hôm nay, giá Bitcoin đã vượt qua mức 5.000 đô la/ bitcoin, chạm mức cao nhất kể từ tháng 11 năm ngoái. Theo tạp chí Forbes, xét về tỷ lệ phần trăm, mức tăng lên đến hơn 20% lúc 06:21 sáng giờ Luân Đôn. Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đã rớt xuống dưới mức 5.000 đô la, nhưng một số người tin rằng điều này chỉ là tạm thời.

Bitcoin là một loại quái vật có khả năng đạt được mức tăng hơn 20 phần trăm hàng ngày. Chúng ta đã chứng kiến điều này vào cuối năm 2017, từng chạm mức cao nhất mọi thời đại là khoảng 20.000 đô la trước khi giá sụp đổ. Tuy nhiên, đã lâu lắm rồi chúng ta mới thấy một động thái tăng giá như ngày hôm nay và nó sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư đang ngồi bên lề chờ đợi thời điểm này.

Thực tế là năm 2019 đang trở thành một năm tốt cho Bitcoin. Đồng tiền ảo này có ba tháng tăng liên tiếp. Trong khi đó, hai đồng tiền hàng đầu khác theo khối lượng thị trường là Ethereum và XRP nhận được ít sự nhiệt tình hơn.

Tóm lại, biến động giá bitcoin mà chúng ta thấy ngày nay chủ yếu là do động lực mạnh mẽ đang được tạo ra cho một số người. Và xu hướng bitcoin tăng giá sẽ còn xuất hiện trong tương lai chứ không dừng tại đây.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận