Bùi Tiến Dũng và Quang Hải lọt top 10 nhân vật "hot" nhất TikTok năm 2018

Bùi Tiến Dũng và Quang Hải lọt top 10 nhân vật "hot" nhất TikTok năm 2018

Nhà phát triển ứng dụng chia sẻ video vui nhộn TikTok vừa công bố những con số thống kê thú vị về xu hướng người dùng trong năm 2018. Theo đó, trung bình mỗi người dùng Việt dành 28 phút mỗi ngày để thưởng thức nội dung trên TikTok, và họ thường xuyên lên ứng dụng nhất là từ 18h đến 20h các ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Trong khi với người dùng toàn cầu, thời gian truy cập nhiều nhất là 15h thứ Tư hằng tuần.

bui tien dung va quang hai lot top 10 nhan vat

Thống kê về xu hướng người dùng TikTok toàn cầu trong năm 2018.

bui tien dung va quang hai lot top 10 nhan vat

Thống kê về xu hướng người dùng TikTok tại Việt Nam trong năm 2018.

Theo TikTok, năm 2018 chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trên nền tảng này. Đặc biệt, ngoài những cái tên quen thuộc trong showbiz, danh sách những ngôi sao được người dùng Việt theo dõi nhiều nhất còn có thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải - những cầu thủ nổi lên từ cơn sốt U23, đánh dấu một năm lên ngôi của bóng đá và niềm tự hào dân tộc Việt Nam.

Ngoài ra, để hưởng ứng niềm vui và ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong hai trận Chung kết AFF Cup 2018, ngày 2/12, TikTok đã mang đến thử thách #niềmvuichiếnthắng trên ứng dụng, khuyến khích người dùng ủng hộ đội tuyển Việt Nam bằng sự sáng tạo của riêng mình qua nội dung video ngắn 15 giây. Kết quả, chỉ trong 2 tuần, 120.000 video với hashtag #niềmvuichiếnthắng đã được tạo ra, thu hút hơn 54,8 triệu lượt xem.

Trước đó, tại giải U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đóng vai trò rất lớn trong sự thành công của đội U23 Việt Nam, được phong là "người nhện". Trong khi đó, Quang Hải đã để lại ấn tượng mạnh ở cả giải U23 châu Á và AFF Cup 2018 vừa qua. Cũng trong năm 2018, hai nhân vật trên còn cùng Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Để nhìn lại một năm đáng nhớ cho từng người dùng TikTok, họ đồng thời công bố tính năng “My Year in Rewind” trong ứng dụng được cá nhân hóa, giúp tổng kết lại hành trình một năm vừa qua của người dùng với nền tảng video dạng ngắn 15 giây này. Tính năng “My Year in Rewind” sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21/12 tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận