Cách chụp chế độ Night Mode trên iPhone 11

Cách chụp chế độ Night Mode trên iPhone 11

Một trong số các tính năng mới được trang bị cho dòng iPhone 11 là Chế độ ban đêm – Night Mode bên trong ứng dụng camera. Thực tế, iPhone là sản phẩm cuối cùng trong phân khúc cao cấp được tích hợp Chế độ ban đêm.

cach chup che do night mode tren iphone 11 hinh anh 1

iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều có chế độ Ban đêm.

Mặc dù trên các điện thoại khác, người dùng phải nhớ bật Chế độ ban đêm, chuyển sang chế độ khác và chờ khá lâu để chụp ảnh nhưng trên dòng iPhone mới, tất cả đều tự động và nhanh hơn hầu hết các “đối thủ” Android.

Người dùng có tùy chọn Tùy chỉnh Chế độ ban đêm (chọn phơi sáng lâu hơn) và nếu đặt điện thoại lên chân máy, iPhone sẽ hiểu điều đó và mất thời gian phơi sáng lâu hơn tới 30 giây. Vì vậy, người chụp thậm chí có thể chụp ảnh kỷ yếu trên iPhone mới của mình.

Làm cách nào để bật Chế độ ban đêm trên dòng iPhone 11?

Trước hết, người dùng cần biết rằng sẽ không thể bật chế độ ban đêm của iPhone trong điều kiện ánh sáng xung quanh không chính xác. Ví dụ: người dùng không thể sử dụng chế độ ban đêm trong điều kiện ngày nắng đẹp, điều mà hầu hết các điện thoại Android có thể làm.

cach chup che do night mode tren iphone 11 hinh anh 2

Ảnh minh họa.

Để sử dụng Night Mode mới trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, người dùng cần ở trong bóng tối. Bạn chỉ có thể sử dụng chế độ ban đêm khi iPhone nhận biết được xung quanh có đủ các điều kiện phù hợp.

cach chup che do night mode tren iphone 11 hinh anh 3

Khi iPhone phát hiện ra rằng nó có thể sử dụng một số phơi sáng thêm, một biểu tượng màu cam sẽ bật lên ở thanh trên cùng của giao diện. Khi thấy biểu tượng này, người dùng có thể chụp ảnh ngay.

cach chup che do night mode tren iphone 11 hinh anh 4

Nhưng nếu muốn có được kết quả tốt hơn nữa, người dùng có thể tự quay bộ hẹn giờ phơi sáng gần nút chụp camera để chụp lâu hơn nữa. Trong hầu hết các kịch bản, thời gian phơi sáng lên đến 4x là phổ biến nhất. Tuy nhiên, nếu người dùng đặt điện thoại lên chân máy hoặc đặt điện thoại ở nơi ổn định, thời gian mở khóa màn trập sẽ lâu hơn khi chụp ảnh ban đêm.

Làm cách nào để tắt Chế độ ban đêm trên dòng iPhone 11?

cach chup che do night mode tren iphone 11 hinh anh 5

Ảnh minh họa.

Tất nhiên, nếu vì một lý do nào đó muốn tắt chế độ ban đêm để chụp những bức ảnh nghệ thuật hơn, người dùng có thể làm điều đó bằng cách điều chỉnh bộ hẹn giờ phơi sáng ở chế độ ban đêm thành TẮT - Off. Điều này sẽ khiến camera chuyển sang chế độ chụp ảnh thường. Hãy nhớ rằng chế độ chụp ảnh thường có thể không tuyệt vời bằng bức ảnh chế độ ban đêm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận