Cách đăng ký 3 tháng nghe nhạc miễn phí trên Spotify

Cách đăng ký 3 tháng nghe nhạc miễn phí trên Spotify

Spotify vừa bắt đầu triển khai chương trình ưu đãi, kéo dài thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ Spotify Premium lên 3 tháng cho người dùng đăng ký Premium lần đầu tiên. Nếu như trước kia ưu đãi này chỉ kéo dài 30 ngày, thì nay người dùng sẽ có thêm 2 tháng để thỏa sức trải nghiệm tất cả các tính năng độc đáo cùng những trải nghiệm nghe nhạc thú vị.

cach dang ky 3 thang nghe nhac mien phi tren spotify hinh anh 1

Nếu chưa từng một lần đăng ký gói Premium trên Spotify thì bạn sẽ có cơ hội tận hưởng tới 3 tháng trải nghiệm Premium miễn phí kể từ hôm nay.

Ưu đãi mới được áp dụng lần đầu tiên trực tiếp trên Spotify tại địa chỉ Spotify.com/Premium. Đây là cơ hội để người yêu nhạc có thêm thời gian và phương thức tiếp cận dịch vụ streaming phổ biến nhất hiện nay mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào trong 3 tháng đầu tiên, với danh mục 50 triệu bài hát tùy chọn phát theo yêu cầu và không quảng cáo, cùng hơn 450.000 podcast đa dạng về nội dung.

Người dùng Spotify có thể thoải mái lựa chọn thời gian áp dụng vì đây là ưu đãi không giới hạn. Ưu đãi áp dụng trên toàn cầu cho các tài khoản Premium Cá nhân (Individual) và Sinh viên (Student) ngay từ hôm nay. Trong khi đó, gói Premium dành cho Gia đình (Family) và cho Hai người (Duo) sẽ áp dụng trong thời gian tới tại các địa bàn khả dụng.

Lưu ý, Spotify sẽ yêu cầu người dùng khai báo thông tin thẻ thanh toán để nhận ưu đãi 3 tháng nói trên. Để đảm bảo không bị trừ tiền trong thẻ do hệ thống tự động gia hạn sau 3 tháng dùng thử miễn phí, người dùng nên hủy thông tin thẻ ngay sau khi nhận được ưu đãi; trường hợp muốn tự động gia hạn thì không cần phải làm thao tác này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận