"Color me run" sắp tới TP.HCM

"Color me run" sắp tới TP.HCM

Color me run sắp tới TP.HCM

“Đường chạy sắc màu - Color Me Run” được biết đến như một sự kiện thường niên độc đáo khi kết hợp giữa thể thao, cụ thể là chạy bộ với một chương trình ca nhạc ấn tượng, nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm mới lạ nhất.

Năm 2017, sự kiện Color Me Run đã được tổ chức vào ngày 22/4 tại Hà Nội và sắp tới là 27/5 tại TP.HCM với sự hiện diện của nhà mạng Vietnamobile và MOOV (ứng dụng âm nhạc trực tuyến của Hong Kong) với tư cách là hai nhà đồng tài trợ. Đồng hành với đơn vị tổ chức chương trình, Vietnamobile tung ra chương trình: khách hàng khi mua sim Pizza của Vietnamobile với giá 30.000 đồng sẽ có cơ hội may mắn nhận 200 vé tham dự Color Me Run trị giá 450.000 đồng.

Color me run sắp tới TP.HCM

Tham gia Color Me Run, người chơi không chỉ có cơ hội trải nghiệm một đường chạy phủ đầy sắc màu hay tận hưởng âm nhạc với một sân khấu được thiết kế hoành tráng ở cuối đường chạy, mà còn là những giây phút quý giá bạn được trải nghiệm và ghi lại tại sự kiện, giữa không khí lễ hội hào hứng của hàng nghìn người tham dự.

Các khách hàng trẻ khi ghé qua quầy hàng Vietnamobile sẽ có cơ hội sở hữu ngay những chiếc SIM với ưu đãi miễn phí 3GB trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt. Với sự xuất hiện của tài năng âm nhạc gây sốt Sing My Song mùa đầu - Vicky Nhung, giới trẻ Sài thành chắc chắn sẽ có những giây phút “thả hồn” cùng âm nhạc khó quên.

Color me run sắp tới TP.HCM

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận