Cùng trẻ vừa học vừa chơi tại nhà với HP Print & Play

Cùng trẻ vừa học vừa chơi tại nhà với HP Print & Play

Phù hợp cho trẻ trong độ tuổi từ 2 đến 12, HP Print & Play mang danh mục các trò chơi đặc sắc như làm đồ thủ công, giải mã mê cung, nối các dấu chấm và xếp hình. Đây cũng là những dạng bài tập sáng tạo có thể thúc đẩy tinh thần học hỏi và khơi dậy niềm đam mê của trẻ. Sắp tới, sẽ có thêm nhiều hoạt động in ấn thú vị hơn dành cho trẻ từ 6-12 tuổi được giới thiệu trên trang web HP Print & Play.

Cùng trẻ vừa học vừa chơi tại nhà với HP Print & Play

Đáp ứng nhu cầu của cha mẹ trong việc tìm kiếm giải pháp hỗ trợ con học tập tại nhà, cũng như muốn cân bằng giữa công việc và giải trí, những bài tập tự chế tác các “tác phẩm” nghệ thuật và thủ công mang lại những trải nghiệm kết nối cả gia đình. Được thiết kế để phù hợp với từng lứa tuổi, HP Print & Play mang đến cho phụ huynh nhiều lựa chọn bởi kho trò chơi đa dạng, giúp trẻ phát huy khả năng học hỏi và sáng tạo.

Với mong muốn giúp thu hẹp khoảng cách giữa việc học ở trường và ở nhà, HP Print & Play đã được ra đời nhằm giúp việc học của các bé trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Để có một trải nghiệm vừa học vừa chơi trọn vẹn nhất, người dùng cũng được khuyến nghị sử dụng mực in HP chính hãng đem đến chất lượng bản in sắc nét, màu sắc bền lâu, kết hợp hoàn hảo với máy in HP để giảm thiểu hỏng hóc linh kiện và yêu cầu bảo hành. Bên cạnh đó còn giúp giảm tác động đến môi trường nhờ sử dụng thành phần tái chế cho các hộp mực.

Đối với một số sản phẩm máy in HP, mỗi đơn hàng được bán ra sẽ tương đương với số tiền quyên góp 10 USD (tương đương 235.000 đồng) cho tổ chức Junior Achiever, một đối tác của HP tại châu Á. Đây được xem như một món quà từ HP dành tặng cho nền giáo dục và các bạn nhỏ trên khắp châu Á. Có mặt tại Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam, HP Tech Hubs dùng những giải pháp công nghệ của mình để tạo điều kiện cho thế hệ trẻ tiếp cận và trau dồi các kỹ năng, kiến thức liên quan đến công nghệ, giúp thúc đẩy sự phát triển của từng cá nhân, từ đó đặt nền móng cho sự phát triển bền vững của xã hội.

Chế độ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật 24/7

HP Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hành và hỗ trợ khách hàng với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm:

- HP cung cấp dịch vụ bảo hành Giao và Nhận tại nhà miễn phí cho tất cả các sản phẩm máy tính và máy in của HP.

- Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ có thể liên hệ đường dây nóng 1800 58 88 68 (24/7 miễn phí) hoặc liên hệ hỗ trợ trực tuyến thông qua website www.baohanhhp.vn và tài khoản Zalo HPVietnam.

- HP cung cấp dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 dành cho màn hình, máy in thuộc phân khúc tiêu dùng phổ thông và dịch vụ bảo hành cấp tốc - Nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp cho máy tính xách tay và dòng máy in HP Laser mới.

- Ngoài ra, đối với các sản phẩm thuộc phân khúc tiêu dùng phổ thông hết hạn bảo hành trong thời gian từ 01/03/2020 đến 30/04/2020, sản phẩm sẽ được gia hạn bảo hành thêm 30 ngày tính từ ngày hết hạn.

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận