Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active

Tại Triển lãm di động Toàn cầu năm nay, Samsung đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Bên cạnh chiếc smartphone gập Galaxy Fold và Galaxy S10 5G, Samsung cũng công bố một vài thiết bị đeo mới tập trung vào thể dục. Trong số đó có Galaxy Watch Active - một chiếc smartwatch có thể truy cập hệ điều hành đeo Tizen của Samsung và tích hợp một loạt các tính năng thể dục.

Thiết kế

danh gia nhanh dong ho thong minh galaxy watch active hinh anh 1

Quay về với màn hình tròn truyền thống.

Watch Active là một chiếc smartwatch hình tròn truyền thống. Nó chỉ có kích thước (40 mm), có thể hơi nhỏ đối với những người đã quen đeo những chiếc đồng hồ cồng kềnh. Ưu điểm của chiếc smartwatch này là chúng thực sự nhẹ, khiến cho người dùng cảm giác như không đeo gì trên tay.

Đồng hồ không có viền xoay của dòng Gear S và Galaxy Watch trước nó, do đó, bất kỳ tương tác nào với thiết bị đều được tương tác thông qua màn hình cảm ứng và các nút gắn bên cạnh. Tuy nhiên, đồng hồ đi kèm với khả năng chống thấm khá tốt, cho phép hoạt động ngay cả khi chìm dưới nước ở độ sâu 50 mét.

danh gia nhanh dong ho thong minh galaxy watch active hinh anh 2

Thiết kế gọn nhẹ.

Màn hình AMOLED có kích thước 1,1 inch và cho phép mặt đồng hồ luôn sáng, mô phỏng trải nghiệm đeo đồng hồ cơ. Mặc dù màn hình có nhỏ hơn một chút so với những đồng hồ bình thường nhưng vẫn rất đẹp.

Phần mềm

Galaxy Watch Active chạy trên hệ điều hành Tizen của Samsung. Vì thế, nó có thể ghép nối với bất kỳ điện thoại Android hoặc thậm chí iPhone nào thông qua ứng dụng Samsung Wear và Samsung Health. Nhờ đó, bạn có thể tìm thấy hầu hết các ứng dụng trên mặt đồng hồ Galaxy Watch nếu đã ghép nối riêng với thiết bị Samsung.

danh gia nhanh dong ho thong minh galaxy watch active hinh anh 3

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn linh hoạt.

Nói cách khác, bạn có thể lựa chọn sử dụng Galaxy Watch Active với bất kỳ điện thoại nào nhưng sẽ tận dụng được tối đa nếu điện thoại của bạn cũng là Samsung.

Tính năng theo dõi sức khỏe và thể dục

danh gia nhanh dong ho thong minh galaxy watch active hinh anh 4

Người dùng có thể trải nghiệm vô số chức năng trên Galaxy Watch Active.

Galaxy Watch Active cũng có thể được xem là một Gear Fit 2 được đặt bên trong thân máy trông giống như một chiếc đồng hồ. Đồng hồ được tích hợp một cảm biến mới để đo huyết áp và Watch Active cũng có thể tự động phát hiện một số hoạt động phổ biến, chẳng hạn như chạy, đạp xe, đi bộ nhanh hoặc bơi lội. Tất nhiên, bạn có thể truy cập vào ứng dụng tập luyện chuyên dụng nếu muốn bắt đầu một bài tập tùy chỉnh.

danh gia nhanh dong ho thong minh galaxy watch active hinh anh 5

Đồng hồ có thể đo nhịp tim.

Ngoài ra, chiếc smartwatch này cũng có cảm biến nhịp tim, sẽ định kỳ đo nhịp tim lúc nghỉ ngơi của người đeo hoặc theo dõi trong quá trình tập luyện. Nếu các ứng dụng thể dục trên đồng hồ không phù hợp với nhu cầu của bạn, Watch Active cũng hỗ trợ các ứng dụng của bên thứ 3 từ các nhà phát triển nổi tiếng như Strava hoặc Under Armor.

Phần cứng

Samsung Watch Active được cung cấp sức mạnh bởi con chip Exynos 9110 với RAM 728 MB. Mặc dù bộ nhớ không nhiều nhưng vẫn đủ để nó chạy trơn tru trong thời gian ngắn. Máy có pin 230 mAh và cung cấp thời lượng khá dài.

danh gia nhanh dong ho thong minh galaxy watch active hinh anh 6

Thiết kế dây đeo đơn giản.

Đáng tiếc, chiếc đồng hồ này không hỗ trợ kết nối di động, vì vậy bạn vẫn phải cầm theo điện thoại khi chạy bộ buổi sáng. Bù lại, Watch Active vẫn hỗ trợ NFC và thanh toán Samsung Pay. Tuy nhiên, đồng hồ chỉ được mô phỏng công nghệ thẻ tín dụng từ tính giống như trên điện thoại Samsung nên các tùy chọn thanh toán với Watch Active bị giới hạn hơn một chút.

Giá và ngày bán ra

danh gia nhanh dong ho thong minh galaxy watch active hinh anh 7

Đồng hồ hỗ trợ kết nối với nhiều smartphone.

Khách hàng có thể mua Galaxy Watch Active từ ngày 08/03 với giá chỉ 200 USD (tương đương 4,65 triệu đồng). Mức giá này giúp bạn tiết kiệm 130 USD (khoảng 3,02 triệu đồng) so với Galaxy Watch. Đây quả là một lựa chọn khá hấp dẫn vì nó có đầy đủ các tính năng thể dục và thậm chí còn bổ sung thêm cảm biến huyết áp mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận