Di động cao cấp nhất của HTC ra mắt ngày 16/5

Di động cao cấp nhất của HTC ra mắt ngày 16/5

Không phải HTC U Ultra, HTC còn giấu trong tay một át chủ bài khác để cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ đã ra mắt như Samsung Galaxy S8, LG G6 hay iPhone 8 ra mắt cuối năm nay.

Hãng vừa phát đi thư mời đến báo giới tham dự một sự kiện có tên “Squeeze for the briliant U” diễn ra vào ngày 16/5.

Di động cao cấp nhất của HTC ra mắt ngày 16/5
Thư mời sự kiện ra mắt di động mới của HTC.

Dựa trên thư mời này, có thể thấy chắc chắn đây là một smartphone mới dòng U. Có thể, nó sẽ là smartphone tên mã Ocean từng rò rỉ nhiều lần trước đây. Đại diện HTC Việt Nam hồi tháng 1 hé lộ về một smartphone cao cấp dòng U mới, đóng vai trò là di động đầu bảng của hãng.

Về cấu hình, HTC U mới được cho sở hữu màn hình 5,5 inch Super LCD độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 tốc độ 2,45 GHz, đồ họa Adreno 540. Thiết bị được cho có RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ trong 64 GB.

Camera của HTC Ocean có vẻ không thay đổi so với U Ultra: 12 megapixel mặt sau và 16 megapixel mặt trước. Tính năng được xem là điểm nhấn của sản phẩm này có thể là Edge Screen, cho phép người dùng thao tác ở cạnh máy để tinh chỉnh bên trong.

Thiết kế của Ocean nhiều khả năng vẫn đi theo ngôn ngữ Liquid Surface giống 2 model ra mắt trước đó. HTC Ocean có thể không dùng màn hình phụ giống model U Ultra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận