Digital Emotions tại Việt Nam sắp sửa diễn ra

Digital Emotions tại Việt Nam sắp sửa diễn ra

Digital Emotions tại Việt Nam sắp sửa diễn ra

Năm nay, ban tổ chức triển lãm Digital Emotions sẽ mang đến những cải tiến đối với triển lãm VIPI, VIBA nhằm đẩy mạnh các công nghệ của ngành hàng, hứa hẹn mang đến thành công lớn cho các đơn vị tham dự triển lãm với sự tham quan, mua sắm, giao dịch của không chỉ lượng lớn giới trẻ mà còn là của các chuyên gia, công ty thuộc ngành hàng triển lãm.

Khách tham quan triển lãm sẽ được chứng kiến cũng như trải nghiệm những trang thiết bị, những công nghệ tối tân nhất như máy ảnh DSLR, máy ảnh mirrorless, thiết bị bay không người lái, kính thực tế ảo, TV độ nét cao với công nghệ 4K, UHD, điện thoại thông minh cũng như các thiết bị nghe nhìn bao gồm các kênh truyền hình trong và ngoài nước. Đồng thời mọi người có thể ghé qua tham quan khu gian hàng quốc gia của các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc và các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia.

Khách tham quan triển lãm cũng sẽ tham gia vào các hoạt động song hành cùng triển lãm như cuộc thi chụp ảnh với chủ đề “Cà phê Việt Nam”, khu trải nghiệm thực tế ảo và nhất là cuộc thi lái thiết bị bay không người lái - Flycam. Đồng thời, ba chương trình phổ biến kiến thức ngành hàng như các buổi Workshop, Hướng dẫn chuyên ngành và gặp mặt, trao đổi với Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV góp phần làm triển lãm sinh động, mang đến lợi ích, kiến thức cần thiết cho khách tham quan.

Kể từ năm nay, Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV chính thức trở thành đơn vị đồng tổ chức của triển lãm, không chỉ mang đến thành viên hiệp hội là các đài truyền hình trong cả nước mà còn tổ chức các hoạt động giao thương, thúc đẩy sự phát triển của ngành phát thanh truyền hình.

Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn SECC Q.7, từ ngày 12 tháng 5 đến 14 tháng 5 năm 2016.

HỒNG HẠNH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận