Dùng ứng dụng Bitdeal ngồi nhà săn hàng khuyến mãi

Dùng ứng dụng Bitdeal ngồi nhà săn hàng khuyến mãi

Dùng ứng dụng Bitdeal ngồi nhà săn hàng khuyến mãi

Chiều 5/9 Công ty CP Bitdeal Việt Nam ra mắt ứng dụng Bitdeal, ứng dụng giúp người sử dụng và nhà cung cấp tiếp cận được sản phẩm giảm giá, khuyến mãi các loại dịch vụ cố định như ăn uống, ngủ nghỉ, đi lại có thể tương tác trực tiếp với nhau.

Cụ thể khi mở ứng dụng Bitdeal hệ thống bản đồ các cửa hàng giảm giá sẽ hiện lên xung quanh vị trí người dùng đang ở đó, nếu thấy deal nào hấp dẫn muốn mua người dùng sẽ di chuyển đến cửa hàng đó.

Bitdeal khá giống với mô hình coupon, voucher nở rộ tại thị trường VN năm 2012, chỉ khác thay vì hoạt động trên phiên bản web thì nó là một ứng dụng thương mại điện tử. Người dùng sẽ tiện lợi hơn khi mua sắm các mặt hàng khuyến mãi, đồng thời nó có tính bảo mật cao khi được lập trình bằng công nghệ bảo mật Blockchain.

Ông Nguyễn Thái Hòa Giám đốc Bitdeal cho biết: “Với App Bitdeal, mọi thứ trong tầm tay mọi người chỉ bằng một cú nhấp trên điện thoại thông minh. Khi sử dụng Bitdeal người dùng phải đóng phí 2,2 triệu đồng (50% là phí quản trị và vận hành, 50% còn lại sẽ được chuyển thành deal để người dùng sử dụng mua sắm)”.

App Bitdeal là một ứng dụng thông minh sử dụng trên điện thoại, kết nối 24/24 giờ trực tiếp giữa doanh nghiệp có sản phẩm hàng hóa dịch vụ cần phân phối với người dùng thông qua thiết bị đi dộng hệ điều hành Android hoặc iOS hiện đã có mặt trên hệ thống Google Play và App Store.

Đức Toàn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận