Emerson Network Power chọn QD.TEK là nhà phân phối ủy quyền giải pháp trung tâm dữ liệu

Emerson Network Power chọn QD.TEK là nhà phân phối ủy quyền giải pháp trung tâm dữ liệu

Emerson Network Power chọn QD.TEK là nhà phân phối ủy quyền giải pháp trung tâm dữ liệu
Ông Đặng Thành Quân, Tổng Giám đốc QD.Tek (trái) nhận giấy giấy ủy quyền
từ đại diện Emerson Network Power

Việc lựa chọn QD.TEK diễn ra trong bối cảnh ngày càng có nhiều tổ chức đầu tư vào lĩnh vực Công nghệ Thông tin (CNTT) để giải quyết những thách thức trong kinh doanh do các tác nhân gây rối loạn công nghệ như Internet of Things (IoT), điện toán đám mây và sự phi tập trung hóa. Với những xu hướng này, các doanh nghiệp cần có các giải pháp quản lý điện, quản lý nhiệt và quản lý cơ sở hạ tầng toàn diện để đem đến sự nhanh nhạy, linh hoạt và hiệu quả cần thiết cho sự tăng trưởng.

"Việt Nam đã sẵn sàng để trở thành một trong những thị trường ICT phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, một số chuyên gia còn dự đoán đây sẽ là Thung lũng Silicon tiếp theo. Và khi ngày càng có nhiều tổ chức trở nên phụ thuộc vào CNTT, họ sẽ cần đến những giải pháp hiệu quả, linh hoạt để hỗ trợ những cơ sở hạ tầng quan trọng của họ", ông Trương Quang Dũng, Tổng Giám đốc Emerson Network Power tại Việt Nam cho biết.

Thành lập vào năm 2004, QD.TEK là nhà cung cấp hạ tầng thông tin liên lạc có uy tín tại Việt Nam với những đóng góp quan trọng trong nhiều dự án CNTT lớn trong nước. Một trong những giải pháp quan trọng của Emerson được thực hiện bởi QD.TEK là Liebert® GXT4, mang đến sự bảo vệ thiết yếu đối với nguồn điện cho các ứng dụng biên như hệ thống văn phòng chi nhánh và khu vực biệt lập.

Bên cạnh QD.TEK, Emerson còn có nhà phân phối khác tại Việt Nam là Asia Trading Development (ATD).

MAI KHÔI

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận