Facebook đang rơi vào tình trạng thê thảm nhất trong 2 năm qua

Facebook đang rơi vào tình trạng thê thảm nhất trong 2 năm qua

Facebook đang rơi vào tình trạng thê thảm nhất trong 2 năm qua

Theo CNBC, với mức giảm này, cổ phiếu Facebook đang có giá thấp nhất trong 2 năm trở lại đây với giá 132 USD, quay về mốc cuối năm 2016.

Cổ phiếu không phải là thứ duy nhất giảm của Facebook. Theo Wall Street Journal, số lượng nhân viên của Facebook cũng đang giảm dần. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, chỉ một nửa nhân viên Facebook lạc quan về tương lai của công ty, giảm 32% so với năm 2017. Đồng thời, số nhân viên tin vào việc Facebook "làm cho thế giới tốt đẹp hơn" giảm 19%.

Dù Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg phủ nhận những thông tin trong bài viết của New York Times nhưng Facebook vẫn phải đối mặt với chỉ trích từ cộng đồng. Căng thẳng đó thể hiện qua giá cổ phiếu của công ty những ngày qua.

Trên Twitter, cổ phiếu Facebook gặp phải hai luồng ý kiến. Một số người kêu gọi bán phá giá cổ phiếu vì cho rằng mạng xã hội kinh doanh thiếu đạo đức. Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng đây là thời điểm tốt để mua cổ phiếu của Facebook.

Scott Stringer, một nhà đầu tư sở hữu 1 tỷ USD cổ phần tại Facebook cho rằng việc Zuckerberg nắm ghế Chủ tịch hội đồng quản trị thực sự là một tai họa cho mạng xã hội này.

"Một công ty có ảnh hưởng lớn như Facebook đòi hỏi sự giám sát chặt chẽ. Điều này chỉ có thể đạt được khi tách biệt giữa vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị và Giám đốc điều hành", Stringer nói với Business Insider.

Ngày 15/11, Zuckerber một lần nữa không đồng tình với việc tách hai vị trí chủ tịch và giám đốc điều hành tại Facebook. "Tôi thật sự không nghĩ đề xuất đó là đúng đắn", Zuckerberg nói.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận