Facebook đang thử nghiệm tính năng chấm điểm bình luận trên diện rộng

Facebook đang thử nghiệm tính năng chấm điểm bình luận trên diện rộng

facebook dang thu nghiem tinh nang cham diem binh luan tren dien rong hinh anh 1

Nút upvote, downvote mới trên Facebook.

Mới đây, Facebook đã tăng cường mở rộng khu vực và người dùng thử nghiệm cho tính năng "chấm điểm bình luận" của mình bằng nút upvote và downvote, bên cạnh nút Like hay React. Hiện tại, nhiều người dùng Facebook tại Mỹ đã nhận được thay đổi này trên ứng dụng Facebook dành cho di động.

Các thị trường Australia, New Zealand cũng đã có người nhìn thấy nút vote từ khá sớm. Dù nó không phải nút dislike như nhiều người chờ đợi, nhưng cũng có thể được hiểu với vai trò tương tự.

Được biết, 2 nút upvote và downvote sẽ chỉ hiện lên với các post ở chế độ chia sẻ công khai, dùng để đánh giá mức độ hưởng ứng trên một comment hay ý kiến đưa ra. Các ký hiệu mũi tên lên xuống khá đơn giản và giống với chức năng đã có từ lâu trên diễn đàn Reddit cũng như nhiều dịch vụ nội dung số khác.

facebook dang thu nghiem tinh nang cham diem binh luan tren dien rong hinh anh 2

Nhiều người đã thấy nút này.

Trước đó, hồi cuối năm 2015, CEO của Facebook Mark Zuckerberg từng xác nhận sẽ làm một nút có vai trò ngược với nút Like hiện tại, nhưng không nói rõ hình thức của nó sẽ ra sao. Rất có thể chính những nút react "phẫn nộ" hoặc nút "downvote" mới này đã là một kiểu dislike mà vị CEO này nói tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận