Facebook ra loạt tính năng hỗ trợ người dùng ăn chơi, du lịch

Facebook ra loạt tính năng hỗ trợ người dùng ăn chơi, du lịch

Khi người dùng Facebook đi tới một miền đất mới, tìm kiếm hiệu làm tóc, hay nhà hàng phù hợp, họ thường tìm đến bạn bè, gia đình hay các nhóm trên Facebook để nhận được lời khuyên. Đáp ứng nhu cầu này, Facebook ra mắt một tính năng mới giúp người dùng nhận thông tin dễ dàng hơn.

Cụ thể, khi người dùng viết một bài đăng trên Facebook tìm kiếm gợi ý cho một địa điểm hoặc dịch vụ tại địa phương, chỉ cần bật tính năng “Gợi Ý” cho bài viết đó.

http://image1.ictnews.vn/_Files/2016/10/20/face.jpg

Khi sử dụng tính năng này, bạn bè của người dùng có thể đưa ra gợi ý cho bài viết đó và sẽ thấy tất cả các địa điểm được đánh dấu trên bản đồ và lưu lại tại bài viết. Người dùng cũng có thể vào mục “Gợi Ý” đã được đánh dấu trên Facebook để đặt câu hỏi mới hay giải đáp thắc mắc khác của bạn bè.

Bên cạnh đó, để khám phá các sự kiện hay, người dùng thông qua tính năng “Sự Kiện” vừa được nâng cấp trên Facebook sẽ kịp thời cập nhật các sự kiện mới nhất từ bạn bè, ban tổ chức và tham khảo các sự kiện gợi ý dựa trên hoạt động của bạn bè và các sự kiện người dùng đã tham gia trong quá khứ.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt đồ ăn từ các nhà hàng trực tiếp trên Trang Facebook của các doanh nghiệp bằng cách nhấn nút “Bắt Đầu Đặt” trên Trang của các nhà hàng có sử dụng hệ thống của Delivery.com hoặc Slice; đặt lịch hẹn trước hay xem toàn bộ dịch vụ và ưu đãi đối với các Spa hay salon làm đẹp, sử dụng tính năng “Lấy Báo Giá” để lấy báo giá nhanh chóng…

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận