Facebook xin lỗi sau khi nhận báo cáo sự cố trên toàn cầu, có cả Việt Nam

Facebook xin lỗi sau khi nhận báo cáo sự cố trên toàn cầu, có cả Việt Nam

Hôm 4/8, Facebook đã gửi lời xin lỗi sau khi một số người dùng phàn nàn về việc gặp sự cố khi sử dụng trang mạng xã hội này. Người dùng cho biết họ gặp phải vấn đề không thể thành công trong việc cố gắng đăng nhập, tải lên hoặc gửi các tập tin phương tiện trên nền tảng này.

facebook xin loi sau khi nhan bao cao su co tren toan cau, co ca viet nam hinh anh 1

Facebook tiếp tục gặp sự cố không thể đăng nhập vào cuối ngày 4/8 tại Việt Nam.

Công ty nêu trong tuyên bố: “Trước đó, một số người dùng và doanh nghiệp gặp sự cố khi tải lên hoặc gửi hình ảnh, video và các tập tin khác trên ứng dụng và nền tảng của chúng tôi. Vấn đề đã được giải quyết và chúng tôi sẽ đưa nó hoạt động với 100% người dùng. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này”.

Mặc dù vậy, trong khi trang mạng xã hội cho rằng việc ngừng hoạt động đã được giải quyết nhưng nhiều người dùng vẫn tiếp tục báo cáo sự cố, bao gồm tại Việt Nam vào khoảng 22h36 (4/8).

Ghi nhận từ downdetector.com, các quốc gia gặp sự cố còn có Mỹ, một phần của châu Âu, Malaysia, Ấn Độ và Úc. Các báo cáo chiếm 59% thuộc về newsfeed, 24% gặp sự cố đăng nhập và 16% mất quyền đăng nhập toàn bộ.

Tháng trước, Facebook cùng với các ứng dụng WhatsApp và Instagram đã phải đối mặt với sự cố ngừng hoạt động toàn cầu. Vào tháng 3, cả ba ứng dụng Facebook, WhatsApp và Instagram cũng gặp điều tương tự, với sự cố kéo dài trong nhiều giờ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận