FPT Education mở trường đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

FPT Education mở trường đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) vừa đạt thành thỏa thuận với Skillking Ấn Độ về hợp tác đào tạo chuyên sâu Digital Marketing tại Việt Nam. Với nền tảng giáo dục từ FPT Education và 25 kinh nghiệm đào tạo Digital Marketing từ đối tác nước ngoài, FPT Skillking tiên phong đưa các phương pháp dạy và học hiện đại đến với học viên.

Theo đó, học viên FPT Skillking sẽ được đào tạo bài bản trong 2 năm với 4 học kỳ từ các chuyên gia và cố vấn Marketing của các công ty, tập đoàn lớn. Cấu trúc chương trình được thiết kế bài bản, đi vào từng kỹ năng chuyên sâu: SEO, Social Media… trong mỗi học kỳ. Học viên sẽ học tập và thực hành theo phương pháp Smart Lab độc đáo, giúp lĩnh hội kiến thức dễ dàng. Tốt nghiệp FPT Skillking, học viên được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing và có thể học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. FPT Skillking cũng là trường đào tạo Digital Marketing đầu tiên ở Việt Nam cấp bằng này.

FPT Education mở trường đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

“Digital Marketing đã xuất hiện và phát triển nhanh chóng ở Việt Nam, được đưa vào giảng dạy tại một số trường cao đẳng, đại học như một môn học trong ngành kinh tế, truyền thông. Tuy nhiên, FPT Skillking là trường đầu tiên đào tạo chuyên sâu và cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing. Với phương pháp đào tạo Smart Lab chuyên sâu, học viên có thể đi làm ngay sau khi hoàn thành mỗi học kỳ và tốt nghiệp ra trường với lương khởi điểm từ 8 triệu đồng/ tháng trở lên.” Bà Lê Thị Hồng Hạnh (Giám đốc Viện đào tạo Quốc tế, Tổ chức Giáo dục FPT) cho biết.

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của Internet và các thiết bị số, kinh tế có sự chuyển dịch từ phương thức kinh doanh truyền thống sang phương thức trực tuyến. Theo đó, Digital Marketing trở thành một trong những ngành “nóng” không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, thu hút nguồn nhân lực trẻ học tập và làm việc. Nhu cầu tuyển dụng vị trí “Digital Marketing” của các doanh nghiệp cũng ngày càng tăng, khoảng hơn 48 triệu kết quả tìm kiếm khi tra cứu “Digital Marketing job” và hơn 5 trăm nghìn kết quả khi tra cứu “Digital Marketing việc làm” trên Google. Mức lương dành cho nhân sự ngành này được đánh giá là hấp dẫn: trung bình từ 78.000 USD/1 năm tại Mỹ và 7.000 USD/1 năm tại Việt Nam. Tuy vậy, thực tế tại các doanh nghiệp, đa phần nhân sự Digital Marketing làm việc nhờ kinh nghiệm và kiến thức tự học, chưa được đào tạo bài bản.

Việc ra mắt trường đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp FPT Skillking tiếp tục góp phần mở rộng hệ thống đào tạo, dựa trên nền tảng giáo dục của FPT Education. Đồng thời, trường cũng phục vụ nhu cầu của lực lượng nhân sự trẻ, đang mong muốn theo đuổi ngành Digital Marketing một cách chuyên sâu.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận