[Galaxy Note 7] Thêm 2 chiếc Galaxy Note 7 phiên bản sửa lỗi bốc cháy

[Galaxy Note 7] Thêm 2 chiếc Galaxy Note 7 phiên bản sửa lỗi bốc cháy

Mới đây thêm 2 chiếc Galaxy Note7 phiên bản sửa lỗi lại bốc cháy tại Hàn Quốc.

Tuần trước có ít nhất 4 vụ cháy Galaxy Note7 được ghi nhận, với 3 vụ tại Mỹ và một vụ tại Đài Loan. Mới đây, tiếp tục có thêm 2 vụ cháy Galaxy Note7 xảy ra tại Hàn Quốc, tất cả đều là Galaxy Note7 phiên bản sửa lỗi.

Đầu tiên là một vụ cháy xảy ra tại một cửa hàng Burger King tại Hàn Quốc khiến các thực khách có một phen hoảng loạn. Các nhân chứng đã quay lại khoảnh khắc chiếc Galaxy Note7 bốc khói nghi ngút trên bàn trong khi một nhân viên của cửa hàng đang sử dụng găng tay để tìm cách mang chiếc điện thoại này ra bên ngoài.

Thêm 2 chiếc Galaxy Note 7 phiên bản sửa lỗi bốc cháy
Nhân viên nhà hàng đang tìm cách để đưa chiếc Galaxy Note7 bị cháy ra bên ngoài

Trong khi những vụ cháy, nổ Galaxy Note7 trước đây thường chỉ thấy được hình ảnh của sản phẩm đã bị hư hại hoàn toàn sau khi vụ cháy xảy ra thì đây là lần đầu tiên quay được video một chiếc Galaxy Note7 đang bị bốc cháy.

Theo tờ báo Joins của Hàn Quốc, vụ cháy thứ 2 của Galaxy Note7 xảy ra tại sân bóng chày Hanwha Eagles Park ở thành phố Daejeo (Hàn Quốc), tuy nhiên không có nhiều thông tin chi tiết về vụ cháy này.

Trước những vụ cháy Galaxy Note7 liên tiếp xảy ra trong thời gian qua, Samsung cho biết sẽ tiến hành điều tra vụ việc một cách nghiêm túc nhưng đồng thời cũng cho biết hãng sẽ phải nghiên cứu trực tiếp các sản phẩm bị cháy mới có thể xác định được rằng Galaxy Note7 gặp sự cố là phiên bản cũ hay phiên bản đã sửa lỗi mới được phát hành sau này.

Dù vậy người dùng đang thực sự hoang mang với sự an toàn khi sử dụng Galaxy Note7, cho dù đó là phiên bản đã sửa lỗi. Các tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra khi Galaxy Note7 được đặt trong túi quần, trong xe hoặc đặt gần các vật liệu dễ cháy trong nhà.

Mới đây một vài nhà mạng tại Mỹ đã quyết định không tiếp tục bán Galaxy Note7 cũng như không đổi Galaxy Note7 phiên bản sửa lỗi cho những ai đang chưa đổi sản phẩm, mà khuyên người dùng nên chuyển sang sử dụng một chiếc smartphone khác hoặc đơn giản lấy lại tiền nếu đã mua Galaxy Note7 bị lỗi. Trong khi đó, nhiều nguồn tin tại Hàn Quốc cũng cho biết Samsung đã quyết định tạm ngừng sản xuất Galaxy Note7, tuy nhiên Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo Dân Trí

Cập nhật cấu hình Galaxy Note 7 (02/08)

Cấu hình có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,7 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel, chipset Snapdragon 820 SoC (hoặc chip Exynos 8890) đi kèm với vi xử lý đồ họa Adreno 530.

Bộ nhớ trong RAM 4GB thay vì 6GB như các tin đồn trước đây, dung lượng pin cũng chỉ có 3500mAh, bộ nhớ trong mặc định 64GB.

Camera chính của Note 7 là loại 12MP với khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ quét võng mạc (IRIS Scanner).

Ngoài ra Note 7 còn có cổng kết nối USB Type-C và được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như chiếc Galaxy S7. Galaxy Note 7 được cài sẵn hệ điều hành Android v6.0 Marshmallow.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận