Game thủ nức lòng với GamePad sắp ra mắt của Samsung

Game thủ nức lòng với GamePad sắp ra mắt của Samsung

Trong những năm gần đây, khi các thiết bị di động đang trở nên mạnh mẽ hơn và đa chức năng hơn, nhiều người dùng đã tỏ ra khá yêu thích với các tựa game di động. Năm 2014, Samsung đã tạo ra một gamepad cho thiết bị di động. Ngay sau đó, thiết bị này đã được ghép nối với Galaxy Note 3. Mới đây, hình ảnh về bằng sáng chế mới của công ty khiến giới công nghệ tin rằng một gamepad tương tự có thể được sản xuất trong tương lai cho điện thoại Samsung Galaxy mới hơn.

game thu nuc long voi gamepad sap ra mat cua samsung hinh anh 1

Samsung đang phát triển một bộ điều khiển gamepad mới cho điện thoại Galaxy.

Bằng sáng chế mới được Samsung đệ trình lên Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) có tên là “Auxiliary control electronic device of mobile terminal” (Tạm dịch: thiết bị điện tử điều khiển phụ trợ của thiết bị di động). Tuy nhiên, không giống như Bộ điều khiển gamepad không dây của Samsung với nắp mở để vừa với điện thoại, bộ điều khiển này phù hợp với toàn bộ điện thoại và các nút và điều khiển bao quanh màn hình của điện thoại thông minh.

game thu nuc long voi gamepad sap ra mat cua samsung hinh anh 2

Hình ảnh về bằng sáng chế của bộ điều khiển gamepad mới.

Điện thoại thông minh có thể giao tiếp với thiết bị thông qua kết nối mạng không dây hoặc kết nối vật lý. Các gamepad cũng sẽ có thiết bị đầu ra âm thanh, mô-đun âm thanh, cảm biến và một haptic. Thiết bị này được cho là có hai quạt để làm mát và sẽ có pin riêng.

game thu nuc long voi gamepad sap ra mat cua samsung hinh anh 3

Hình ảnh về bằng sáng chế của bộ điều khiển gamepad mới.

Sau thông báo tháng 2 của Samsung về việc hợp tác mới với Microsoft, Xbox, các chuyên gia công nghệ tin rằng Samsung đang có trong tay sản phẩm làm hài lòng những game thủ trên thiết bị di động. Tại sự kiện Samsung Unpacked 2020, David S Park, người đứng đầu bộ phận tiếp thị di động của Samsung tại Mỹ đã tuyên bố rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu của mối quan hệ đối tác của hãng với Xbox để đưa game di động lên một tầm cao mới.

game thu nuc long voi gamepad sap ra mat cua samsung hinh anh 4

Samsung đang hợp tác với Microsoft, Xbox.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về thời điểm giới thiệu thiết bị mới này. Mọi thứ mới chỉ là tin đồn và công chúng cần thêm thời gian để xác nhận.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận