Google đã bán được 2,1 triệu điện thoại Pixel

Google đã bán được 2,1 triệu điện thoại Pixel

Dựa trên tình trạng khan hàng thời điểm ra mắt, thậm chí kéo dài đến hiện tại, nhiều người tự hỏi Google Pixel là sản phẩm cực kỳ thành công của Google về mặt doanh số hay đơn giản là Google cố tình sản xuất máy với số lượng hạn chế. Hôm nay , người dùng phần nào có câu trả lời.

Google đã bán được 2,1 triệu điện thoại Pixel
Doanh số của điện thoại Pixel gây bất ngờ nhiều người.

Pixel do HTC sản xuất. Công ty Đài Loan cho biết đã xuất xưởng 2,1 triệu chiếc Pixel và Pixel XL cho Google kể từ khi ra mắt vào mùa thu 2016. Đây là con số cực ấn tượng nếu so sánh với điện thoại Nexus trước đây. Tất nhiên, nó vẫn khá khiêm tốn nếu đem so sánh với iPhone hay điện thoại Galaxy của Samsung.

Thực tế, Pixel bán ra ở khá ít thị trường và không phải lúc nào cũng sẵn hàng. Chẳng hạn người dùng tại những thị trường như Việt Nam rất khó để mua sản phẩm này.

HTC sẽ tiếp tục sản xuất Pixel 2, theo báo cáo từ Trung Quốc. Trong khi đó, có ít nhất 3 đối tác đang tranh đấu để giành quyền sản xuất Pixel 3 vào năm 2018, gồm LG, TCL và Coolpad. LG đang là người có lợi thế nhất và doanh số dự kiến của Pixel 3 có thể đạt 5 triệu máy.

Google Pixel ra mắt tháng 10 năm ngoái, sở hữu màn hình 5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 821 tốc độc 2,15 GHz, RAM 4 GB kèm dung lượng 32/128 GB. Thiết bị này có camera chính 12,3 megapixel khẩu độ f/2.0, camera phụ 8 megapixel và pin 2.770 mAh. Bản XL có màn hình 5,5 inch Quad HD cùng pin dung lượng lớn hơn (3.450 mAh).

Giá bán của Pixel và Pixel XL tại Mỹ khá tương đồng với iPhone từ Apple, lần lượt ở mức 650 và 750 USD.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận