Google đã cho phép khách hàng đặt mua trước Google Home

Google đã cho phép khách hàng đặt mua trước Google Home

Loa thông minh Google Home có thiết kế nhỏ gọn tương tự như đối thủ Amazon Echo với cân nặng 477g, dạng hình trụ tròn với đường kính 96,4mm, chiều cao 142,8mm. Sản phẩm được bán ra có hai màu trắng và xám đen.

Google đã cho phép khách hàng đặt mua trước Google Home

Google Home hỗ trợ các định dạng âm thanh HE-AAC, LC-AAC+, HE-AAC, LC-AAC+, MP3, Vorbis, WAV và định dạng nhạc số chất lượng cao FLAC. Sản phẩm hỗ trợ Wi-Fi chuẩn 802.11ac (2,4GHz/5GHz) giúp truyền tải dữ liệu nhanh hơn. Google sử dụng nguồn điện 16,5V, 2A thông qua một adapter đi kèm.

Có hai kiểu thiết kế Google Home để phù hợp cho từng không gian sử dụng.
Google Home hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS. Quá trình thiết lập sản phẩm khá đơn giản, người dùng chỉ cần cắm cáp nguồn vào Google Home, sau đó tải ứng dụng Google Cast từ kho ứng dụng Google Play Store hay Apple App Store và làm theo hướng dẫn là xong.

Người dùng có thể sử dụng chức năng trợ lý ảo Google Assistance và phát nhạc không dây từ thiết bị di động sang loa Google Home dễ dàng tương tự như Air Play của Apple.

Sản phẩm được bán ra với giá 129USD, thấp hơn 50USD so với đối thủ Amazon Echo. Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, Google Home xứng tầm là đối thủ của dòng loa thông minh của Amazon.

Theo PCWorldVN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận