Google ra mắt ứng dụng YouTube TV cho smartTV

Google ra mắt ứng dụng YouTube TV cho smartTV

Tuy nhiên, Google không giấu giếm tham vọng phát triển nhanh chóng nền tảng này khi phát hành các ứng dụng YouTube TV cho các loại TV thông minh , thiết bị truyền dẫn sóng và các máy chơi game.

Google ra mắt ứng dụng YouTube TV cho smartTV

Kể từ khi ra mắt cách đây hơn 6 tháng, YouTube TV đã nhanh chóng mở rộng phạm vi hoạt động ra khắp nước Mỹ. Ứng dụng đối đầu với các dịch vụ Sling TV, PlayStation Vue, Hulu Live TV và DirecTV Now này hiện đã có mặt ở 2/3 số thành phố Mỹ.

Cho tới mãi gần đây, YouTube TV mới chỉ hỗ trợ các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng), laptop hay máy tính để bàn và chưa có ứng dụng riêng rẽ cho khán giả xem truyền hình. Tuy nhiên, theo tuyên bố mới của Google, công ty sẽ trình làng ứng dụng YouTube TV cho các TV Android và họ máy chơi game Xbox One.

Trong vài tuần tới, hãng sẽ phát hành các ứng dụng TV cho các loại smartTV khác, kể cả Apple TV.

Ứng dụng YouTube TV sẽ cho phép người dùng kiểm soát các trải nghiệm TV phát trực tiếp bằng điều khiển TV từ xa hoặc các tay cầm chơi game. Ngoài ra, phần nền của ứng dụng cũng được thiết kế tối sẫm để tạo cảm giác rạp chiếu phim. Với ứng dụng mới, Google còn bổ sung hướng dẫn Live (phát trực tiếp) cho màn hình rộng.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận