Honda sáng chế thiết bị giúp bé ngừng khóc nhờ tiếng xe hơi

Honda sáng chế thiết bị giúp bé ngừng khóc nhờ tiếng xe hơi

Honda sáng chế thiết bị giúp bé ngừng khóc nhờ tiếng xe hơi

Đối mặt với một đứa bé đang khóc, hầu hết mọi người sẽ không muốn tiếp cận với giải pháp là một thiết bị tái tạo âm thanh của hơn 30 động cơ xe. Tuy nhiên Honda cho thấy đó có thể là một giải pháp hữu hiệu. Nhà sản xuất xe này đã tạo ra một đồ chơi nhồi bông có tên là Sound Sitter.

Sound Sitter là một đồ chơi được thiết kế trông giống như chiếc S600 cổ điển của Honda những năm 1960. Bên trong nó có loa Bluetooth kết nối với điện thoại thông minh của bạn. Ứng dụng trên điện thoại sẽ phát các bản ghi âm tiếng động cơ của 37 chiếc xe của Honda nhằm giúp đứa trẻ… dễ chịu hơn.

Trong danh sách tiếng các động cơ có tiếng của những mẫu xe nổi tiếng của Honda như NSX Type R, S2000 và S800, hóa ra tiếng động cơ xe là loại có khả năng khiến trẻ ngừng khóc.

Các kỹ sư đứng sau dự án đã cho Sound Sitter hoạt động cho 12 trẻ sơ sinh trong 2 phút mỗi lần. Thử nghiệm cho thấy 11 trên 12 đứa thực sự ngừng khóc ngay khi tiếng khởi động xe được cất lên, một con số khá ấn tượng. Honda cho biết có thể vì tiếng các động cơ tạo ra âm thanh gần bằng tần số âm thanh mà em bé nghe thấy trong bụng mẹ.

Hiện tại sản phẩm vẫn chưa được ra mắt chính thức.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận