HP Việt Nam ra mắt loạt MTXT cao cấp thế hệ mới

HP Việt Nam ra mắt loạt MTXT cao cấp thế hệ mới

Được thiết kế phục vụ đa dạng đối tượng người dùng - từ thế hệ trẻ hết mình cho công việc đến những game thủ mong muốn giải tỏa căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho cuộc sống - HP mang đến những phát kiến và cải tiến đột phá, giúp khách hàng tự do trải nghiệm và tận hưởng công nghệ mọi lúc mọi nơi.

HP Việt Nam ra mắt loạt MTXT cao cấp thế hệ mới

Kiến tạo những giải pháp công nghệ cho thế hệ Thiên niên kỷ hay di chuyển

Thế hệ trẻ hiện đại luôn tìm kiếm những sản phẩm mang đến trải nghiệm cao cấp, độc nhất vô nhị và giúp họ khẳng định dấu ấn riêng biệt. Dễ dàng được truyền cảm hứng từ những điều tốt đẹp, đây là thế hệ luôn nỗ lực hoàn thiện để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Theo đó, HP hỗ trợ người trẻ vươn đến phiên bản tốt hơn của chính mình với doanh mục các sản phẩm công nghệ:

- Mỏng nhẹ như không cho công việc: HP Elite Dragonfly với trọng lượng siêu nhẹ, trên dưới 1kg, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có sự cơ động. Gây ấn tượng với sắc xanh cánh chuồn, màn hình với độ sáng lên đến 1.000 nit và những tính năng bảo mật tiên tiến, sản phẩm giúp doanh nhân tăng tốc và yên tâm làm việc ở bất cứ môi trường nào.

HP Việt Nam ra mắt loạt MTXT cao cấp thế hệ mới

Sản phẩm được trang bị Windows 10 Pro, thiết kế hiện đại cùng những tính năng nâng cao như điều khiển bằng giọng nói, bàn di chuột chính xác, bảo mật sinh trắc và Windows Ink. Thời gian sử dụng của HP Elite Dragonfly lên đến 24 giờ cho phiên bản cấu hình chuẩn (pin 56,2 Wh) và 14 giờ cho phiên bản cấu hình nhẹ (pin 38 Wh). Máy còn được trang bị kết nối Wi-Fi 6, 4 bộ khuếch âm và 4 loa mặt trên dưới mang lại chất âm trầm bổng ấn tượng.

- Tự do và linh hoạt: HP Spectre x360 chỉ nặng 1,4kg, và nhỏ gọn hơn 13% so với phiên bản tiền nhiệm, đây là mẫu MTXT đa chế độ nhỏ gọn nhất thế giới sở hữu tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90%. Sản phẩm giúp người dùng an tâm với tính năng bảo mật tăng cường như nút gạt tắt camera và phím tắt micro có chỉ thị bằng đèn LED.

Spectre x360 13 còn được trang bị tùy chọn màn hình có độ sáng lên đến 400nit. Đây là máy tính 13,3 inch đầu tiên được trang bị màn hình OLED độ phân giải lên đến 4K, tích hợp công nghệ HDR True Black cho độ tương phản cao và sắc đen hoàn hảo.

HP Việt Nam ra mắt loạt MTXT cao cấp thế hệ mới

Spectre x360 13 nổi bật với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 10, với các công nghệ tiên tiến: hiệu năng AI được tích hợp sẵn, đơn giản hóa thiết kế của cổng Thunderbold làm giảm lượng điện tiêu thụ đi khoảng 300mW mỗi cổng, công nghệ Wi-Fi 6, màn hình 4K HDR...

Đẩy mạnh hiệu quả tối ưu trong công việc và giải trí

Đáp ứng nhu cầu kết nối mọi lúc mọi nơi, HP mang đến các giải pháp công nghệ đáng tin cậy, giúp người dùng vượt qua mọi giới hạn. Các giải pháp công nghệ của HP mang tính cơ động cao, giúp người dùng duy trì năng suất và dễ dàng đáp ứng nhu cầu giải trí.

- Hiệu năng vượt trội, cơ động và bảo mật: HP giới thiệu HP ENVY 13 chế tác từ gỗ tự nhiên tinh xảo, công nghệ bảo mật cao cấp cùng tính năng phục vụ giải trí đỉnh cao. HP ENVY 13 phiên bản gỗ trang bị bộ xử lý Intel thế hệ 10, thời lượng pin 19 giờ (cải thiện đến 41% so với phiên bản trước). Thiết bị còn được tích hợp các tính năng bảo mật tiên tiến như nút gạt tắt camera và đầu đọc vân tay...

HP Việt Nam ra mắt loạt MTXT cao cấp thế hệ mới

Xây dựng cộng đồng game đa dạng và toàn diện

HP giới thiệu những giải pháp gaming cao cấp, giúp game thủ Việt nắm bắt cơ hội và toàn tâm toàn ý đắm chìm trong thế giới game:

- Khai phóng năng lượng game: HP OMEN 15 có thiết kế siêu mỏng và hiệu năng chuyên dụng cho game thủ. Sản phẩm mỏng hơn 18% trong khi vẫn đảm bảo khe tản nhiệt diện tích lớn hơn so với thế hệ trước. Hệ thống tản nhiệt cao cấp 3 hướng gió đảm bảo máy luôn mát mẻ và chạy hết công suất. HP OMEN 15 sở hữu khả năng xử lý đồ họa ấn tượng, màn hình có tốc độ làm tươi cực nhanh, trang bị bộ xử lý Intel Core i9, card đồ họa NVIDIA GeForce...

HP Việt Nam ra mắt loạt MTXT cao cấp thế hệ mới

Danh mục phụ kiện chuyên nghiệp và đa dạng

- Chuột game OMEN REACTOR: Gia tăng lợi thế với công nghệ chuyển đổi cơ - quang học nhanh và tính năng tùy chỉnh để giành chiến thắng tuyệt đối.

- Tai nghe game OMEN 800: Cốc tai thoải mái cùng âm thanh rõ ràng.

- Bàn phím game OMEN Sequencer: Chuyển động với tốc độ ánh sáng để chiếm lợi thế trước đối thủ nhờ công nghệ chuyển đổi cơ-quang học với độ tùy biến và độ bền cao.

- Balô game OMEN 17.3: Đảm bảo thiết bị được sắp xếp gọn gàng và bảo vệ thật êm khi đang di chuyển.

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận