HTC sản xuất 2 thiết bị Nexus cho Google

HTC sản xuất 2 thiết bị Nexus cho Google

HTC đã trúng thầu trong việc sản xuất điện thoại của Google. Các báo cáo cho thấy, hãng công nghệ Đài Loan đang trong quá trình chuẩn bị cho 2 thiết kế này.

Trên trang Twitter công nghệ nổi tiếng @evleaks, Evan Blass xác nhận về việc HTC sẽ sản xuất hai thiết bị cho Google với mã M1 và S1.

HTC sản xuất 2 thiết bị Nexus cho Google
Evan Blass cho biết HTC sẽ sản xuất 2 thiết bị cho Google với mã M1 và S1. Ảnh: Thenextweb.

Tên mã M1 và S1 có thể dùng để chỉ 2 kích thước màn hình khác nhau. Theo Android Police, 2 sản phẩm này sẽ có tên gọi lần lượt là Marlin và Silfish, theo xu hướng đặt tên của Google trước khi công bố rộng rãi.

Google muốn kiểm soát chặt chẽ hơn các thiết bị Nexus. Họ cũng không muốn có tên của hãng đối tác xuất hiện trên sản phẩm. Điều này là một tin đáng buồn với HTC trong việc phát triển thương hiệu. Tuy nhiên, việc kiểm soát chặt chẽ của Google sẽ giúp người dùng loại bỏ bớt các tính năng không cần thiết.

Mọi thông tin chính thức về dòng sản phẩm Nexus mới sẽ được tiết lộ trong hội nghị I/O của Google vào ngày 18/5 tới đây. Ngoài ra, Android N được cho là đã chuẩn bị cho màn ra mắt vào hè này, sớm hơn bình thường so với mọi năm. Thông thường, Nexus thường ra mắt trùng với phiên bản Android mới. Trong vài tuần tới, sẽ có những thông tin chính xác nhất về sản phẩm.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận