Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của Huawei, từ các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home. Đặc biệt, Huawei còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design. Đây là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xe thể thao hạng sang của Đức - Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei. Huawei Mate RS Porsche Design thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc điện thoại siêu cao cấp, là siêu phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, bộ xử lí bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP.
Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - cho biết: “Là quốc gia có hơn 90 triệu dân với hơn 50% dân số là người trẻ, người dùng Việt Nam có sự đam mê và nhạy bén với các trào lưu công nghệ tiên tiến trên thế giới. Vì vậy, Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ. Việc thành lập Cửa hàng Trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Cửa hàng Trải nghiệm Huawei là minh chứng cho nỗ lực gắn bó với thị trường và cam kết luôn đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Trong tương lai gần, mô hình Cửa hàng Trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam.”

Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Dịp này, Huawei triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách mua hàng tại Cửa hàng Trải nghiệm, cụ thể như sau:

- Ngày 8/9/2018: từ 6h - 11h, 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm P20 Pro nhận ngay bộ quà tặng lên đến 10 triệu đồng bao gồm loa Harman Kardon Onyx Studio 3, vali và tai nghe Huawei Bluetooth AM61.

- Ngày 8/9/2018: từ 6h - 11h, 100 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Nova 3i nhận ngay bộ quà tặng trị giá 5 triệu đồng bao gồm loa JBL Flip 4, túi thể thao và tai nghe Huawei Bluetooth AM61.

- Ngày 8/9/2018: khách hàng xếp hàng và đăng kí hội viên gian hàng flagship đầu tiên của Huawei tại Việt Nam sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng bao gồm sổ tay Huawei, túi xách Anta và túi thể thao Anta.

- Từ 8-16/9/2018: khách hàng mua các sản phẩm smartphone và máy tính bảng bất kì sẽ nhận ngay tai nghe Huawei Bluetooth AM61 trị giá 1 triệu đồng (không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác)

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận