HyperX tiếp tục có mặt trong Intel Extreme Masters trong mùa thứ 12

HyperX tiếp tục có mặt trong Intel Extreme Masters trong mùa thứ 12

HyperX tiếp tục có mặt trong Intel Extreme Masters trong mùa thứ 12

Trong bối cảnh Intel Extreme Masters mùa thứ 12 đã sẵn sàng khai mạc tại Sydney , HyperX của Kingston Technology một lần nữa đã trở thành đơn vị cung cấp phụ kiện và bộ nhớ độc quyền sự kiện này. Đây là năm thứ 5 liên tiếp HyperX hợp tác với Intel Extreme Masters và những game thủ giỏi nhất trên thế giới sẽ tranh tài với tai nghe, bàn phím, chuột và máy tính với bộ nhớ Hyper X.

“Chúng tôi vui mừng được một lần nữa hợp tác với HyperX, đơn vị mà chúng tôi đã có mối quan hệ rất thành công trong những năm qua” - Phó Chủ tịch phụ trách trò chơi chuyên nghiệp tại ESL Michal Blicharz nhận định. “Cam kết của HyperX về chất lượng tuyệt vời giúp họ trở thành đối tác hoàn hảo cho Intel Extreme Masters trong suốt bốn năm vừa qua. Việc đưa những cam kết này sang một mùa giải mới sẽ càng giúp nó nâng tầm hơn nữa”.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng thể thao điện tử, HyperX luôn đi đầu trong việc đem các sản phẩm có hiệu năng cao tới cho các game thủ nhằm giúp những trải nghiệm của họ được cải thiện đáng kể. Với tai nghe, bàn phím và chuột chơi game, HyperX sẽ tiếp tục ủng hộ Intel Extreme Masters thông qua việc trang bị cho các đội thi đấu cũng như những người tham dự.

Vòng bảng Intel Extreme Masters Sydney dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 3/5 tới với sự hiện diện của SK Gaming, Renegades và Vici Gaming, đều do HyperX tài trợ. Ba đội này sẽ đem tới cho người hâm mộ trên khắp thế giới những khoảnh khắc thi đấu ấn tượng nhất có thể.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận