iPhone 11 sẽ chào đón tính năng vô cùng thú vị này

iPhone 11 sẽ chào đón tính năng vô cùng thú vị này

Apple lần đầu tiên giới thiệu Touch 3D bốn năm trước trên iPhone 6s và giờ đây tính năng này đã trở thành một phần quan trọng của hầu hết mọi mẫu iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, rất có thể từ iPhone 11 năm nay, tính năng này sẽ không còn nữa.

Tạm biệt với Touch 3D và chào đón Touch Haptic

iphone 11 se chao don tinh nang vo cung thu vi nay hinh anh 1

Touch 3D sẽ không còn trên iPhone.

Sau khi dự đoán về việc loại bỏ Touch 3D vào tháng 08/2018, ghi chú nghiên cứu mới nhất của Barclayors tiếp tục xác nhận thông tin trước đó bằng cách tuyên bố  Touch 3D sẽ bị loại bỏ khỏi tất cả các mẫu iPhone 11 vào tháng 9 này. Trong khi đó, Apple sẽ báo cáo sử dụng hệ thống Haptic Touch với phản hồi xúc giác.

"Táo Khuyết" trước đây đã loại bỏ Touch 3D khỏi iPhone XR với hy vọng tạo ra màn hình LCD cạnh – cạnh. Tuy nhiên, trên các mô hình cao cấp iPhone Xs và iPhone Xs Max của công ty, màn hình cạnh-cạnh vẫn được kết hợp với tính năng này. Rất có thể, việc loại bỏ Touch 3D có liên quan đến các kế hoạch của công ty cho các thiết bị trong tương lai.

iphone 11 se chao don tinh nang vo cung thu vi nay hinh anh 2

Concept iPhone 11 năm nay với cụm 3 camera sau.

Theo các báo cáo gần đây, dòng sản phẩm iPhone 2020 sẽ triển khai Touch ID toàn màn hình nhưng vẫn giữ lại Face ID hiện có của công ty. Tất nhiên, việc kết hợp công nghệ này với Touch 3D là vô cùng khó khăn. Nếu điều này là thật, việc loại bỏ Touch 3D trong năm nay có thể chỉ đơn giản là một nỗ lực để chuẩn bị cho người tiêu dùng.

Theo dự kiến, “Nhà Táo” có thể công bố một số nâng cấp vào tuần tới cùng với việc giới thiệu iOS 13. Sau tất cả, Touch Haptic hầu như bị đánh giá kém hơn vì nó bị giới hạn ở ít nơi hơn và không hỗ trợ menu ứng dụng Quick Action và Pop để xem trước nội dung.

IPhone 11 sẽ mang đến những nâng cấp phần cứng & phần mềm khác

Đi kèm với những thay đổi được đề cập ở trên, loạt iPhone 2019 sẽ có một loạt các sửa đổi phần cứng khác. Cụ thể, iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R đều được cho là sẽ có pin lớn hơn lần lượt là 3.322mAh, 3.650mAh và 3.089mAh. Chúng được cho là có thêm sạc không dây ngược, một tính năng được tìm thấy trên Galaxy S10 và Huawei P30, hỗ trợ sạc cho tai nghe không dây AirPods và đồng hồ Apple Watch.

Theo đồn đoán, bộ ba iPhone 11 sẽ hỗ trợ Dual Audio. Tính năng này đã xuất hiện được một vài năm nhưng vẫn chưa được sử dụng trong các thiết bị Apple. Nó cho phép âm thanh được truyền qua hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc. Ngoài ra, vì có trong iOS 13 nên tính năng này cũng sẽ hỗ trợ trên các thiết bị cũ từ loạt iPhone 8.

iphone 11 se chao don tinh nang vo cung thu vi nay hinh anh 3

Chế độ Dark Mode.

Riêng về iOS 13, bản cập nhật phần mềm này dự kiến ​​cũng sẽ mang lại các tính năng mới quan trọng. Tính năng được mong đợi nhất là Chế độ bóng tối – Dark Mode chuyên dụng, có thể chuyển giao diện thành màu đen khi người dùng sử dụng vào buổi tối, vừa để bảo vệ mắt, vừa giảm hao pin.

Kèm theo đó, phiên bản này sẽ nâng cấp một loạt các ứng dụng, bao gồm: iMessage, Bản đồ (Maps), Nhắc nhở (Reminders) và Sức khỏe (Health). Cuối cùng, tính năng Screen Time cũng sẽ được nâng cấp cùng với các ứng dụng Sách và Email; một ứng dụng hoàn toàn mới sẽ kết hợp Tìm iPhone của tôi (Find my iPhone) và Tìm bạn bè của tôi (Find my Friends).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận