iPhone 12 chưa ra, phụ kiện đã có ở Việt Nam

iPhone 12 chưa ra, phụ kiện đã có ở Việt Nam

Dựa trên các tin đồn về iPhone 12, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời các phụ kiện ăn theo, chủ yếu là ốp lưng.

Một số có xuất xứ từ Trung Quốc, không có thương hiệu và giá rẻ vài chục nghìn đồng. Tuy nhiên, cũng không ít mẫu tới từ các thương hiệu có tiếng, thông dụng ở Việt Nam với giá từ vài trăm nghìn đồng cho đến cả triệu đồng mỗi chiếc ốp lưng.

iPhone 12 chưa ra, phụ kiện đã có ở Việt Nam ảnh 1

Điểm chung ở các phụ kiện xuất hiện sớm, từ hàng không có thương hiệu cho tới loại "xịn", là đều được chia thành ba kích thước màn hình khác nhau. Bên ngoài vỏ hộp của ốp được đặt tên là iPhone 2020 5,4 inch, iPhone 2020 6,1 inch và iPhone 2020 6,7 inch. Một số thông tin in bên ngoài còn thể hiện iPhone mới hỗ trợ mạng 5G.

Bên cạnh ốp lưng, kính cường lực và tấm dán bảo vệ màn hình được cho là của iPhone 12 cũng có mặt ở thị trường Việt Nam, được chia thành ba kích cỡ 5,4, 6,1 và 6,7 inch.

Không chỉ phụ kiện, các mô hình iPhone 2020 cũng có mặt ở Việt Nam, với đầy đủ bốn phiên bản 12 mini, iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max. Màu sắc của các mô hình giống iPhone 11, nhưng khung viền bao quanh vát phẳng như iPhone 5 chứ không bo cong như các thế hệ iPhone gần đây. Người bán tiết lộ các mô hình được dựng dựa trên bản vẽ kỹ thuật rò rỉ từ các nhà máy iPhone ở Trung Quốc.

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận