iPhone 8 bị lỗi tự khởi động, Apple triệu hồi toàn cầu

iPhone 8 bị lỗi tự khởi động, Apple triệu hồi toàn cầu

iPhone 8 bị lỗi tự khởi động, Apple triệu hồi toàn cầu

Nhà sản xuất cho biết vấn đề trên có liên quan tới bảng mạch logic trên một số model iPhone 8 bán ra từ tháng 3/2018 tại một vài quốc gia.

Apple có công cụ cho phép người dùng iPhone 8 tự kiểm tra xem điện thoại của họ có nằm trong diện triệu hồi hay không. Nếu có, mọi chi phí sửa chữa sẽ miễn phí trừ khi điện thoại đang gặp trục trặc nào đó cần khắc phục trước.

Chẳng hạn nếu màn hình bị nứt vỡ, người dùng iPhone 8 phải thay thế màn hình trước, rồi mới được sửa chữa miễn phí bảng mạch logic. Tất nhiên, việc thay thế kiểu này không miễn phí và tùy thuộc vào tình trạng bảo hành sản phẩm.

Trong thông báo triệu hồi, Apple cho biết “lỗi bảng mạch logic khiến iPhone 8 tự khởi động lại, màn hình đóng băng và không tự bật lên”. Lỗi này chủ yếu xuất hiện trên lô iPhone 8 bán ra trong giai đoạn tháng 9/2017 tới 3/2018 tại các thị trường Australia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Macau, New Zealand và Mỹ.

Chương trình triệu hồi áp dụng cho tất cả iPhone bị lỗi trong khoảng thời gian ba năm kể từ ngày mua. Tuy nhiên, Apple nhấn mạnh rằng bất cứ sửa chữa nào trong chương trình này sẽ không gia hạn thêm thời gian bảo hành sản phẩm.

Người dùng cần liên hệ với Apple hoặc sắp xếp cuộc hẹn qua e-mail với Trung tâm Sửa chữa Apple (Apple Repair Center). Chưa rõ iPhone 8 Plus có bị lỗi này hay không.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận