iRoomate – Công nghệ cho nhà thông minh và hệ thống an ninh

iRoomate – Công nghệ cho nhà thông minh và hệ thống an ninh

iRoomate – Công nghệ cho nhà thông minh và hệ thống an ninh
Điểm nổi bật của iRoomate là thiết bị này được trang bị công nghệ điều khiển không dây thông qua hệ thống điện (Powerline Control) lẫn sóng vô tuyến trong khi hầu hết các giải pháp nhà thông minh hiện nay trên thị trường chỉ là điều khiển Tắt/Mở đèn hoặc đồ điện gia dụng khác thông qua thiết bị di động. Với iRoomate, người dùng không cần chạm vào điện thoại hoặc máy tính bảng để điều khiển thiết bị thông minh của mình.

Tích hợp thuật toán Trí Tuệ Nhân Tạo độc quyền kết hợp nhiều cảm biến nhúng, iRoomate có thể tự động điều khiển đèn, máy lạnh, máy sưởi và quạt cho mục đích tiết kiệm năng lượng cũng như tạo sự thoải mái cho người dùng. Thiết bị này còn có thể học hỏi từ sở thích của người dùng để tự động thiết lập màu sắc, độ sáng của đèn LED, cũng như điều chỉnh điều hòa không khí đến nhiệt độ ưa thích của họ. Ngoài ra, iRoomate còn đóng vai trò là một trung tâm an ninh với cảm biến chuyển động có thể phát hiện người lạ xâm nhập và gửi cảnh báo đến các thiết bị di động của người dùng.

iRoomate – Công nghệ cho nhà thông minh và hệ thống an ninh
Theo ông Hùng Nguyễn, chủ tịch công ty Onsky, iRoomate được trang bị chip GV7011 với công nghệ độc quyền Hybrid Mesh của công ty Greenvity – được ông thành lập năm 2009. GV7011 là chip đơn đầu tiên trên thế giới sử dụng kết hợp đồng thời sóng vô tuyến chuẩn IEEE 802.15.4 (nền tảng Zigbee) và mạng dây điện (PLC) để truyền tín hiệu, qua đó cho phép tín hiệu luôn luôn được kết nối với khả năng xuyên qua nhiều lớp tường bê tông khác nhau, mở rộng cự ly và phủ sóng toàn bộ tòa nhà.

“Onsky cung cấp ứng dụng di động Onsky dùng để điều khiển các thiết bị điện gia dụng, thiết bị an ninh… trên smartphone/máy tính bảng. Ứng dụng này được tải miễn phí từ kho ứng dụng Google Play (thiết bị Android) và iTunes Store (thiết bị iOS)”, ông Hùng chia sẻ thêm.

MAI KHÔI

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận