JBL chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

JBL chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Từ lâu, JBL đã được biết đến như một thương hiệu có tiếng, sở hữu nhiều sản phẩm loa và tai nghe được yêu thích nhưng vẫn chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam. Nhiều khách hàng vẫn nghi ngờ và có nhiều ý kiến khác nhau về các sản phẩm thật - giả được lưu thông trên thị trường. Do đó, Harman đã nỗ lực tăng cường những hoạt động tiếp thị cho các sản phẩm thuộc sở hữu của những thương hiệu đến từ Harman, trong đó có JBL.

Trong lần ra mắt thương hiệu JBL tại Việt Nam vào ngày 12/4 tại SkyXX Garden & Lounge, Harman mong muốn mang các thiết bị âm thanh đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao đến gần hơn với người dùng, đồng thời xây dựng những phong cách âm nhạc riêng biệt.

JBL chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
Giọng ca “Anh Là Ai” - Phương Ly - đắm chìm trong các sắc màu âm nhạc cùng JBL Tune 600BTNC

Tại Việt Nam, Harman giới thiệu hai dòng thương hiệu bao gồm Harman Kardon với các sản phẩm đạt chất lượng cao và thiết kế vượt thời gian, biến âm nhạc thành một trải nghiệm hấp dẫn, phấn khích và cho phép bạn cảm nhận niềm đam mê âm nhạc, trong khi JBL tập trung tăng cường các trải nghiệm âm nhạc, khơi dậy cuộc phiêu lưu của bạn cũng như kết nối mọi người với nhau mọi lúc, mọi nơi thông qua âm nhạc. Cho dù bạn ở nhà, đang di chuyển hay tại một buổi hòa nhạc, JBL đều luôn có các sản phẩm dành riêng cho bạn.

JBL được yêu thích và tin dùng bởi các chuyên gia âm nhạc trên toàn thế giới, bao gồm Demi Lovato, DNCE, Quincy Jones và Lang Lang. JBL mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho bạn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Ngay tại Việt Nam, JBL cũng được chứng thực bởi những tài năng trẻ người Việt, đặc biệt là một trong những nhà sản xuất hàng đầu SlimV và ca sĩ Phương Ly.

JBL chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam
JBL Live200BT là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống đời thường của anh chàng phù thuỷ âm nhạc SLIM V

Khi được hỏi về hành trình với JBL, Phương Ly và SlimV chia sẻ rằng họ sẽ tham gia vào một loạt các hoạt động tiếp thị với tư cách là đại diện nhãn hàng JBL, bao gồm các sự kiện truyền thông xã hội và hoạt động xây dựng thương hiệu cho JBL.

“Âm nhạc là niềm đam mê, tính cách của tôi, màu sắc cho tâm hồn tôi. Những bài hát của tôi là những câu chuyện của cuộc đời tôi, và thông qua âm nhạc, tôi muốn truyền cảm hứng đến cho những người yêu thích âm nhạc của tôi. Tôi từ lâu đã ngưỡng mộ năng lượng sống động của JBL, và rất vinh dự được hợp tác với các thương hiệu mang tính biểu tượng như vậy” - ca sĩ Phương Ly chia sẻ.

JBL chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

JBL cũng sẽ khởi động xây dựng các mối quan hệ đối tác thương hiệu và kích hoạt sự kiện đầu tiên tại Việt Nam với JBL Fest vào tháng 07/2019. Đại diện của JBL chia sẻ: “Tập thể JBL thực sự phấn khích khi trở thành một phần trong sự phát triển của ngành công nghiệp âm thanh và lối sống tại Việt Nam. Là một công ty được các thính giả và nhạc sĩ trên toàn thế giới yêu thích, chúng tôi đặt mục tiêu nâng JBL lên một tầm cao mới thông qua những nỗ lực tiếp thị nhằm tạo ra những trải nghiệm thú vị và những khoảnh khắc âm nhạc của JBL. Chúng tôi nhìn thấy cơ hội của nhiều tài năng trẻ tại Việt Nam và với JBL, chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm quốc tế, chuyên nghiệp cho cộng đồng người yêu âm nhạc.”

Sự kiện tràn ngập những màn trình diễn trực tiếp từ thương hiệu, ca sĩ Phương Ly và nhà sản xuất SlimV đã làm nóng sự kiện bằng những bản hòa âm tiệc tùng sôi động. Khách tham dự được thưởng thức những món ăn nhẹ cùng cocktail không giới hạn trong buổi tiệc ra mắt. Các sản phẩm của JBL như loa Bluetooth, tai nghe Bluetooth, tai nghe thể thao được hiển thị ở 3 hòn đảo ấn tượng cho phép mọi người trải nghiệm chất lượng âm nhạc tuyệt vời của các sản phẩm JBL.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận