Kaspersky đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

Kaspersky đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

Theo đó, Kaspersky là nhà cung cấp an ninh mạng có tổng điểm cao nhất về sự hài lòng của đại lý trong số 10 nhà cung cấp an ninh mạng có trong bảng tổng sắp.

Kaspersky đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

Canalys là công ty phân tích thị trường danh tiếng toàn cầu. Canalys Worldwide Vendor Benchmark giúp đại lý nhận định mức độ tín nhiệm đối với chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả an ninh mạng và dịch vụ. Tiêu chuẩn được dựa trên so sánh khách quan về chất lượng các chương trình hợp tác của nhà cung cấp với đại lý theo những tiêu chí quan trọng.

Canalys nhận thấy Kaspersky có tổng điểm cải thiện đáng kể trong 12 tháng vừa qua, với mức điểm tăng 7,7% so với năm 2018. Theo Canalys Worldwide Vendor Benchmark, năm nay, Kaspersky đạt điểm tối đa về sản phẩm sẵn có và khả năng cung ứng sản phẩm (83,7%), cũng như mức độ dễ kinh doanh (78,4%).

Mức điểm tăng lớn nhất được thể hiện trong các chương trình kiểm định và chuyên môn hóa (tăng 9,9%). Ngoài ra, Kaspersky còn đạt mức tăng 8,7% về hiệu quả trong cách tiếp cận hoạt động quản lý của đối tác, và tăng 8,7% về khả năng duy trì lợi nhuận.

Kaspersky đã nỗ lực bền bỉ trong việc thu hút đối tác mới, cũng như mang đến nhiều lợi ích hơn cho những đối tác hiện tại. Sự ra mắt của chương trình “Kaspersky United” vào đầu năm 2019 là một trong những hoạt động của Kaspersky để thực hiện những ưu tiên này. “Kaspersky United” giúp các đối tác nhận được nhiều lợi nhuận hơn, cũng như có thêm cơ hội cọ xát chuyên môn, nâng cao kiến thức và tăng khả năng quảng bá khi hợp tác cùng Kaspersky.

Alexander Moiseev, Giám đốc kinh doanh của Kaspersky cho biết: “Được Canalys công nhận là nhà cung cấp bảo mật mạng hàng đầu về sự hài lòng của đại lý cho thấy chúng tôi đã rất đúng đắn khi tập trung đầu tư và không ngừng cải thiện chương trình hợp tác của mình. Chúng tôi không chỉ muốn đáp ứng nhu cầu của các đối tác mà còn cải thiện hơn nữa trải nghiệm dịch vụ, cũng như mang đến nhiều ưu đãi hơn nữa trong quá trình cộng tác với đại lý. Những cải tiến quan trọng tiếp theo của chương trình hợp tác cũng sẽ được Kaspersky tiếp tục được thực hiện vào năm 2020.”

Thông tin thêm về chương trình Kaspersky United và cách thức để trở thành đối tác kênh phân phối của Kaspersky được đăng tải tại link sau.

TUẤN ANH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận