LG bắt đầu phát hành Android 7.0 Nougat cho smartphone G5

LG bắt đầu phát hành Android 7.0 Nougat cho smartphone G5

LG mới đây vừa công bố bắt đầu cập nhật hệ điều hành Android 7.0 Nougat cho người dùng smartphone G5, chiếc smartphone dạng modular ra mắt hồi tháng 4 năm nay. Công ty Hàn Quốc tự hào rằng mình là hãng đầu tiên cập nhật Android 7.0 cho những khách hàng đang dùng điện thoại chạy Android Marshmallow.

Những khách hàng đầu tiên được cập nhật là người dùng G5 tại quê nhà Hàn Quốc của LG. Trong các tuần tới, LG sẽ nâng cấp hệ điều hành cho người dùng G5 tại các thị trường khác như Mỹ, châu Á.Hãng cho biếtsẽ có thông báo chi tiết khi bản update 7.0 có mặt ở thị trường nào đó.

Bản cập nhật lần này được kỳ vọng sẽ có sự "liền mạch" tuyệt đối, tức bạn gần như không phải mất thời gian cho việc cập nhật. Bạn sử dụng điện thoại một cách bình thường và chỉ việc tận hưởng các tính năng mới của hệ điều hành Android 7.0 sau nâng cấpmà thôi. Cụ thể hơn,với Android 7.0,smartphone củangười dùng sẽ được update ngầm, vàsau đó khi bạn khởi động lại máy, các thay đổi (tính năng mới) sẽ bắt đầu có hiệu lực.

Android 7.0 sẽ có một số tính năng đáng kỳ vọng như chế độ Doze được cải tiến từ phiên bản 6.0 giúp ngăn ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin. Dù vậy, một số ứng dụng được tối ưu để vẫn tiếp tục có thể để lại tin nhắn hoặc bật báo thức khi Doze được kích hoạt. Hệ điều hành mới cũng sẽ được bổ sung nút"Clear All" giúp tắt tất cả ứng dụng đang mở chỉ bằng 1 cú chạm vào màn hình. Với tính năng đa cửa sổ (Multi-window), bạn có thể chạy 2 ứng dụng cùng lúc hoặc dùng thao tác gõ đúp để chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

Theo ICTNews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận