Màn hình Galaxy Fold bị nhàu là do "làm bằng nhựa"

Màn hình Galaxy Fold bị nhàu là do "làm bằng nhựa"

Màn hình Galaxy Fold bị nhàu là do làm bằng nhựa

Theo Business Insider, một chiếc Samsung Galaxy Fold – hoặc là một chiếc điện thoại giống nó – đã xuất hiện trong một clip YouTube của kênh "phoneoftime" trong tay người dùng ngay cả trước khi nó được bán ra vào ngày 26/4 tới. Và điều khiến người ta chú ý nhất, cũng không gây ngạc nhiên, là màn hình gập của nó có dấu hiệu của những nếp nhăn, nhàu.

Theo nhà sản xuất Samsung công bố hồi tháng Hai vừa qua, Galaxy Fold sử dụng màn hình "Infinity Flex" mới được làm từ nhựa, trong khi hầu hết các smartphone bình thường sử dụng chất liệu kính. Có khả năng nhựa bắt đầu nhàu sau khi bị gập và mở ra nhiều lần.

Trước đó, theo một bản tin của Bloomberg đầu tháng Ba, nhăn nhàu trên màn hình Galaxy Fold là một vấn đề mà Samsung đang tìm cách xử lý. Màn hình của Galaxy Fold bắt đầu có dấu hiệu bị nhàu sau khi gập và mở khoảng 10 ngàn lần, theo Bloomberg đưa tin. Để khắc phục vấn đề này, có lẽ Samsung đang cân nhắc chương trình thay thế màn hình miễn phí cho người dùng Galaxy Fold.

Samsung trước đó phủ nhận họ không cho phép trên tay sản phẩm tại buổi ra mắt do vấn đề về màn hình nhàu. Hãng cho biết không muốn Galaxy Fold thu hút hết sự chú ý trong khi bộ smartphone Galaxy S10 mới là chủ đạo.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận