Nhiều người dùng iPhone 11 đang gặp vấn đề nghiêm trọng về pin

Nhiều người dùng iPhone 11 đang gặp vấn đề nghiêm trọng về pin

Kể từ khi iOS 13.1.3 được phát hành, ngày càng có nhiều người dùng báo cáo rằng bản cập nhật đã gây ảnh hưởng đến thời lượng pin trên iPhone của họ. Trong đó, một số người dùng phát hiện camera sử dụng pin rất nhanh. Cụ thể, họ phát hiện pin vẫn ổn nếu điện thoại được sử dụng cho những điều cơ bản như nhắn tin, nhưng nếu sử dụng camera, nó sẽ giảm 25-30%/giờ.

nhieu nguoi dung iphone 11 dang gap van de nghiem trong ve pin hinh anh 1

Đáng chú ý, báo cáo về vấn đề pin đã nhận được rất nhiều ý kiến từ người dùng iPhone trên Twitter kèm hashtag @AppleSupport để phàn nàn. Trên Reddit, một bài đăng iOS 13.1.3 gây hao pin đã thu hút hơn 140 phản hồi, trong khi truy vấn tương tự trên trang hỗ trợ cộng đồng của Apple đã thu hút 300 lượt nhận xét.

Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến những chiếc iPhone mới mà còn cả những chiếc iPhone cũ hơn. Một người dùng iPhone SE nói rằng bản cập nhật khiến pin trên iPhone của họ giảm từ 100% xuống còn 20% chỉ trong vài giờ nếu không làm điều gì và cạn sạch pin nếu sử dụng trong vòng 1 giờ. Một người khác thì nói rằng việc cập nhật đã khiến pin iPhone 7 hao cực nhanh, nơi pin giảm xuống còn 10% chỉ trong một thời gian ngắn trước khi bị khởi động lại.

Còn một người dùng thì cho biết, chiếc iPhone của họ đã nhanh chóng mất 30% lượng pin chỉ sau 3 giờ sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3, điều mà iOS 13.1 trước đó duy trì thời lượng pin dài hơn nhiều dù có cùng các hành vi sử dụng.

nhieu nguoi dung iphone 11 dang gap van de nghiem trong ve pin hinh anh 2

Một người dùng iPhone X cho biết bản thân thiết bị chưa bao giờ gặp sự cố pin nhưng đến khi cập nhật lên iOS 13.1.3, sau 4 giờ không sử dụng và nhấc máy lên, chiếc iPhone đã không thể bật vì pin yếu.

Nhìn chung, có rất nhiều khiếu nại về vấn đề pin trên iOS 13.1.3 nhưng đến nay Apple vẫn chưa có phản hồi chính thức. Điều này diễn ra ngay cả khi kênh YouTube nổi tiếng iDeviceHelp báo cáo vấn đề và nhận nhiều ý kiến ủng hộ từ cộng đồng.

Hy vọng Apple sẽ sớm nhìn nhận ra vấn đề với iOS 13.1.3 và sớm tung bản cập nhật đến người tiêu dùng. Ở thời điểm hiện tại, người dùng nếu chưa nâng cấp lên iOS 13.1.3 thì hãy ngừng làm điều này, trong khi nếu đã cập nhật thì hãy chờ Apple giải quyết vấn đề.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận