Những ưu đãi "cho không" giúp bạn ăn "free", đi miễn phí qua ứng dụng

Những ưu đãi "cho không" giúp bạn ăn "free", đi miễn phí qua ứng dụng

Thời gian gần đây đang nổi lên nhiều ứng dụng mới giúp người dùng đặt xe, đặt món ăn khá tiện dụng. Và trong lúc các ứng dụng này đang trong "cuộc chiến" giành thị phần, hàng loạt chương trình khuyến mại đã được họ triển khai để thu hút người dùng. Song người dùng thông thái nên tìm hiểu kỹ để biết khuyến mại nào thật sự có lợi.

Vé xe liên tỉnh hoàn toàn miễn phí cho sinh viên

Từ nay đến hết ngày 15/11, khi đặt vé xe chặng đường thành phố Vũng Tàu - sân bay Tân Sơn Nhất qua ứng dụng đặt xe đường dài Havaz, tân sinh viên trên cả nước sẽ được tặng 2 mã vé 0 đồng/người. Ngoài ra, khi đặt vé qua ứng dụng này, tân sinh viên trên cả nước cũng sẽ được tặng 3 mã giảm trị giá 100.000 đồng/mã/lượt. Đây là món quà đặc biệt mà Havaz dành tặng tân sinh viên, sinh viên cả nước mừng năm học mới.

nhung uu dai

Havaz đang tặng vé xe miễn phí cho tân sinh viên.

Để tham gia chương trình, sinh viên có thể sử dụng thẻ sinh viên hoặc giấy báo nhập học để đăng ký. Sau đó, Havaz sẽ gửi lại mã giảm giá hoặc mã miễn phí cho các sinh viên thỏa điều kiện. Mỗi mã sẽ được áp dụng cho 1 lần đặt vé qua ứng dụng Havaz, và mỗi sinh viên chỉ được hưởng một chương trình khuyến mãi.

Ứng dụng đặt xe đường dài Havaz hiện cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách trên nhiều tuyến liên tỉnh như Hà Nội đi Tây Bắc: Sapa, Bắc Hà, Lào Cai, Bản Phủ, Điện Biên, Sơn La, Hà Giang…; và từ sân bay Tân Sơn Nhất hay Q.1 (TP.HCM) đi thành phố Vũng Tàu.

Mua đồ ăn giảm giá hẳn 100%

Các chương trình giảm giá có điều kiện (chẳng hạn giảm 50.000 đồng cho hóa đơn tối thiểu 200.000 đồng, giảm giá 30% hay ưu đãi chỉ dành cho người dùng mới,...) có thể khiến người dùng mất vui. Khi đó, một chương trình giảm giá thẳng mà không quy định về số tiền tối thiểu tất nhiên sẽ là lựa chọn tốt hơn cả. Hiện, dịch vụ đặt thức ăn của Now đang có chương trình như vậy, nhưng giới hạn 5 lần sử dụng ưu đãi/tháng (tối đa chỉ 1 lần/ngày).

nhung uu dai

Mảng giao thức ăn đang là "cuộc chiến" giữa nhiều ông lớn.

Tuy nhiên, để tận hưởng ưu đãi này không đơn giản: Người dùng cần phải đặt món ăn bằng tính năng NowFood trên ứng dụng Shopee. Chưa hết, người dùng còn phải có một ví điện tử AirPay đã liên kết với tài khoản Shopee để thanh toán cho hóa đơn đó. Thỏa các bước trên, người dùng chỉ cần nhập mã "apfree" ở bước thanh toán để được giảm tối đa 60.000 đồng (cho món ăn, không trừ vào 15.000 đồng phí giao hàng).

Dù hiện đang không có ưu đãi "cho không" nào như Now, nhưng Grab cũng có những ưu đãi đổi điểm lấy phiếu giảm giá đến 40.000 đồng (không điều kiện sử dụng) rất đáng quan tâm. Ngoài ra, người dùng Grab có thể tham khảo gói hội viên để tiết kiệm lên tới 50% chi phí đi lại và ăn uống. Tuy nhiên, nếu tài khoản Grab đang có nhiều khuyến mại tốt sẵn có, người dùng cần cân nhắc trước khi chọn mua một gói hội viên nào đó vì các ưu đãi sẽ không được áp dụng đồng thời.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận