Posify: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng

Posify: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng

Posify: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kết nối khách hàng

Posify là một nền tảng mở tích hợp những công cụ hữu ích bao gồm chương trình khách hàng thân thiết, marketing tự động, nhận diện khách hàng, ưu đãi khuyến mãi... Tất cả những công cụ này được thiết kế đồng bộ dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về thị trường bán lẻ và hành vi tiêu dùng của người Việt. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu các hoạt động marketing, chuyên nghiệp hóa quy trình quản trị và chăm sóc khách hàng, tạo ra những cách thức bán hàng mới lạ, độc đáo để liên kết chặt chẽ hơn với khách hàng.

“Posify cho phép các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai những chương trình kết nối khách hàng đơn giản và hiệu quả. Bên cạnh đó, Posify cũng giúp quản lý và phân tích thói quen mua sắm của khách hàng nhanh chóng, việc mà trước đây chỉ hệ thống của những doanh nghiệp lớn mới có thể thực hiện”, ông Nguyễn Bình Minh – giám đốc dự án Posify cho biết.

Giai đoạn đầu ra mắt, Posify sẽ tập trung hỗ trợ các cửa hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, từ đó giúp gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng. Các chủ cửa hàng và doanh nghiệp có thể tải Posify trực tiếp từ trang chủ Posify.vn hoặc từ Google Play và Apple Store.

Các doanh nghiệp, cửa hàng khi đăng ký và ký hợp đồng sử dụng Posify trong thời gian này sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt sau khi đăng ký sử dụng Posify từ 6 tháng trở lên như tặng thêm 3 tháng sử dụng miễn phí; 1.000.000đ khi chạy quảng cáo Google Adwords; 10% trên spending chạy quảng cáo trên Facebook của cửa hàng; tư vấn miễn phí về Online Marketing; ưu đãi lớn khi sử dụng các phần mềm bán hàng trên thị trường và hệ thống thanh toán qua thẻ ATM/Visa/Master qua mPos.

MAI KHÔI

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận