Quân đội Mỹ ứng dụng tai nghe thực tế tăng cường

Quân đội Mỹ ứng dụng tai nghe thực tế tăng cường

Quân đội Mỹ ứng dụng tai nghe thực tế tăng cường

Theo trang Bloomberg, phần lớn trong số 100.000 thiết bị này sẽ được dùng cho mục đích đào tạo và chiến đấu. Đây là một thành công lớn của Microsoft khi đã vượt qua rất nhiều hãng công nghệ thực tế tăng cường khác trong đó nổi bật có Magic Leap.

Có vẻ như Microsoft đang đi rất đúng hướng khi nhắm thiết bị thực tế tăng cường vào thị trường doanh nghiệp, trong khi đó Magic Leap đang bị “sa lầy” vào thị trường người dùng thông thường vốn có vẻ vẫn chưa hề tồn tại.

Trước đó, Microsoft cũng từng bán một số thiết bị HoloLens cho quân đội tuy nhiên hợp đồng này hoàn toàn vượt xa các lần hợp tác trước đây và là cơ hội không thể tốt hơn để Microsoft “quảng bá” cho thiết bị của mình.

"Công nghệ thực tế tăng cường sẽ cung cấp cho quân đội nhiều thông tin tốt hơn để đưa ra quyết định", một phát ngôn viên của Microsoft viết trong một email gửi cho Bloomberg. "Hợp đồng mới này sẽ mở rộng mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy của chúng tôi với Bộ Quốc phòng."

Tai nghe HoloLens dành cho quân sự dự kiến sẽ có rất nhiều thay đổi từ thiết kế gốc của thiết bị. Nó sẽ bao gồm thêm bộ phận cảm biến nhiệt và bộ phận tầm nhìn ban đêm nhằm phục vụ tốt cho công tác đào tạo và cả ứng dụng ngoài chiến trường. Microsoft dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 2.500 bộ tai nghe một quân đội Mỹ trong vòng hai năm tới nhằm phân tích hiệu quả và cải tiến nếu cần thiết.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận