Ra mắt trung tâm bất động sản online Timhome.vn

Ra mắt trung tâm bất động sản online Timhome.vn

Ra mắt trung tâm bất động sản online Timhome.vn
Ông Andrew Olejnik, Giám đốc điều hành Timhome.vn tại buổi chia sẻ với báo giới TP.HCM.

Điểm đặc biệt của mô hình này là giúp quy trình tìm kiếm của người mua trở nên dễ dàng và giúp nhà đầu tư không lãng phí cho hoạt động marketing, chi phí chỉ bỏ ra khi nhà đầu tư nhận được kết quả mong muốn.

Theo chia sẻcủa ông Andrew Olejnik, Giám đốc điều hành Timhome.vn, bất động sản Việt Nam còn khá non trẻ và đang thu hút vốn đầu tư từ rất nhiều doanh nghiệp. Mô hình đo lường của chúng tôi ước tính quy mô từ thị trường bất động sản Việt Nam là 17 tỷ USD/ năm, một con số nhỏ nhưng phản ánh nhiều cơ hội phát triển. Chúng tôi đưa Timhome.vn vào hoạt động tại Việt Nam nhận thấy giải pháp toàn cầu của mình phù hợp với những vấn đề tồn tại trong thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là vấn đề người mua không được tiếp cận với nguồn thông tin minh bạch", vị này cho biết.

Được biết, Timhome.vn đã trải qua quá trình thử nghiệm và đang trong giai đoạn ký kết hợp đồng với các nhà đầu tư và phát triển, giúp họ kết nối với những người mua trực tuyến tiềm năng. Trong tháng đầu tiên hoạt động đã có trên 100.000 khách hàng tiềm năng duyệt qua hơn 100 dự án đặt hàng và tập hợp thêm hàng trăm nhu cầu tìm kiếm mới về bất động sản.

Nhà đầu tư có 2 gói dịch vụ để chọn lựa, bao gồm gói chi trả cho khách hàng tiềm năng (Cost per lead); và gói chi trả cho giao dịch thành công (pay for deals). Với gói dịch vụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Timhome.vn sẽ thu thập thông tin khách hàng tiềm năng theo tiêu chuẩn thống nhất của 2 bên và gửi đến khách hàng danh sách này. Với gói chi trả cho giao dịch thành công, Timhome.vn là người thực hiện giao dịch với người mua và người bán, nhà đầu tư chỉ chi trả khi giao dịch mua bán kết thúc thành công.

MAI KHÔI

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận