Satya Nadella của Microsoft được đánh giá cao nhất trong số CEO tại Mỹ

Satya Nadella của Microsoft được đánh giá cao nhất trong số CEO tại Mỹ

Satya Nadella của Microsoft được đánh giá cao nhất trong số CEO tại Mỹ

Khảo sát mới của Comparably dựa trên tỉ lệ đánh giá của nhân viên với CEO, thực hiện trong giai đoạn từ tháng 11/2017 tới 11/2018. Sau Satya Nadella, vị trí số 2 và 3 lần lượt thuộc về Craig Menear của Home Depot và Sundar Pichai của Google.

Tim Cook của Apple đứng thứ 12, trong khi các nhân vật hay xuất hiện trên phương tiện truyền thông như Elon Musk đứng thứ 19 và Reed Hastings đứng thứ 32.

Nadella được nhân viên Microsft chấm 82 điểm, chủ yếu được nữ nhân viên đánh giá cao. Bộ phận bán hàng của Microsoft đánh giá Nadella cao nhất, trong khi bộ phận pháp lý đánh giá thấp nhất.

Satya Nadella giành được ủng hộ cao chủ yếu do nỗ lực thúc đẩy đổi mới sáng tạo của ông này. Ngoài ra, sự minh bạc và thái độ tích cực của ông khi tiếp quản công ty cũng được nhân viên đánh giá cao.

Trước khi Satya Nadella giữ vị trí CEO Microsoft năm 2014, nhân viên hãng từng kêu gọi giảm tình trạng quan liêu và tăng cường kết nối giữa các bộ phận trong công ty với nhau.

Khảo sát của Comparably được thực hiện với hàng nghìn nhân viên Microsoft trong bối cảnh tập đoàn này trở thành công ty giá trị nghìn tỷ USD đầu tiên thế giới, qua mặt của Apple.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận